รวบหนุ่มต้องสงสัย บังคับเด็ก 8 ขวบดื่มน้ำอัดลมผสมยาบ้า ก่อนข่มขืนจนตาย

13 May 2016
709 view

ตรัง – ตำรวจตามรวบตัวหนุ่มใกล้บ้านวัย 20 ปี ต้องสงสัยบังคับเด็กหญิง 8 ขวบดื่มน้ำอัดลมผสมยาบ้า ก่อนข่มขืน และมีอาการปวดท้องรุ่นแรงจนเสียชีวิตที่ รพ.ตรัง เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ จนท.รอผลผ่าพิสูจน์ศพอีก 1 เดือน ใช้เป็นหลักฐานมัดตัว

จากกรณีที่ น้องเก๋ (นามสมมุติ) เด็กหญิงวัย 8 ขวบ ชาว ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง ได้ถูกคนร้ายหลอกให้กินน้ำอัดลมผสมสารเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จนทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อนแอบย่องเข้าไปภายในห้องนอนในช่วงดึก ขณะที่พ่อแม่ออกไปกรีดยาง แล้วล่วงละเมิดทางเพศอย่างรุนแรง ทำให้หนูน้อยมีเลือดออกในช่องท้อง และเกิดหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน จนเสียชีวิตลงในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลตรังนั้น

559000004958502

ล่าสุดวันนี้ (12 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.9 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช ผบก.ภ.จว.ตรัง และ พ.ต.ท.สมยศ สมบัติมาก หน.สภ.หนองตรุด ได้แถลงข่าวถึงความคืบหน้าของคดีนี้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองตรุด ได้เข้าจับกุมตัว นายศรัณย์รัชต์ ซู่สั้น อายุ 20 ปี หนุ่มใกล้บ้านเด็กหญิงเคราะห์ร้าย ซึ่งอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 56 ม.4 ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเวลา 02.00-06.30 น. ของวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา นายศรัณย์รัชต์ ได้บุกเข้าไปล่วงละเมิดทางเพศ น้องเก๋ ภายในบ้าน พร้อมทั้งยังใช้กำลังประทุษร้าย จนถึงแก่ความตายในเวลาต่อมา ก่อนที่จะหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ในชั้นจับกุมผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมยื่นขอประกันตัว แต่ทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านไว้ เพราะเกรงจะหลบหนี แต่คงขึ้นอยู่กับศาลที่จะพิจารณา

559000004958503

ในส่วนของการดำเนินคดีนั้น ต้องรอหลักฐานการผ่าพิสูจน์ศพผู้ตาย จากแพทย์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของผู้ต้องหาต่อไป รวมทั้งหาข้อสรุปว่า ได้มีการหลอกให้ผู้ตายดื่มน้ำอัดลมผสมยาบ้า ก่อนที่ผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศจริงหรือไม่

ที่มาจาก manager

  • No tag available