กระเทยเสียโฉมหมอเถื่อนฉีด “ซีเมนต์/น้ำยาปะยาง” เข้าหน้า

11 May 2016
1647 view

กระเทยเสียโฉมหมอเถื่อนฉีด “ซีเมนต์/น้ำยาปะยาง” เข้าหน้า กระเทยอยากสวยทำศัลยกรรมเถื่อน หมอฉีด “ปูนซีเมนต์” และ “น้ำยาปะยางอุดรอยรั่ว” เข้าหน้า เสียโฉมถาวร

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดลิเมล” รายงานจากรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ว่า “ราจี นาริเนซิงห์”วัย 48 ปี ผู้หญิงข้ามเพศที่อาศัยอยู่ในเมืองลอส แองเจลิส รัฐฟลอริดาของสหรัฐ ต้องการจะสวยเหมือนเป็นผู้หญิงจริง ตกเป็นเหยื่อของแพทย์ศัลยกรรมเถื่อน “โอนีล รอน มอร์ริส” เนื่องจากราจีไม่มีเงินเพียงพอจะเข้ารับการศัลยกรรมที่ถูกกฎหมายได้ จึงเดินหน้าเข้าสู่ตลาดมืดแห่งการศัลยกรรมและได้รับการฉีดสารแปลกปลอมเข้าที่แก้ม คางและปากในปี 2548

1

ราจี กลายเป็นหนึ่งในเหยื่อของแพทย์เถื่อนรายนี้ซึ่งใช้สารแปลกปลอมอย่างเช่น ปูนซีเมนต์ น้ำยาปะยางอุดรอยรั่ว กาวซูเปอร์กลู(กาวตราช้าง) และน้ำมันแร่ หรือน้ำมันที่มาจากการกลั่นปิโตรเลียม ฉีดเพื่อเสริมความงามให้กับลูกค้า และหลังจากที่แพทย์เถื่อนฉีดปูนซีเมนต์ น้ำยาปะยางอุดรอยรั่วเข้าที่ใบหน้าของเธอ ใบหน้าของราจีก็เริ่มตึงและแข็งตัวเหมือนหิน แม้จะมีความผิดปกติเกิดขึ้น แต่เธออายเกินกว่าจะไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

2

จนกระทั่งเธอตัดสินใจไปพบแพทย์ “ดร.จอห์น มาร์ติน”ที่ช่วยฉีดสารเพิ่มความยืดหยุ่นและทำเลเซอร์ให้ และในปี 2558 เธอไปออกรายการโทรทัศน์ชื่อดัง “บอทช์” ที่มีดร.เทอร์รี ดูโบรวและดร.พอล นาซิฟ ทำหน้าที่ดำเนินการแก้ไขการศัลยกรรมที่ผิดพลาด แต่ในปีดังกล่าวแพทย์ทั้งสองปฏิเสธที่จะแก้ไขใบหน้าให้ราจี เพราะการผ่าตัดจะส่งผลเสียกับใบหน้าและเส้นปะสาทมากเกินไป หลังก้อนสิ่งแปลกปลอมจับอยู่กับกล้ามเนื้อ เส้นประสาท และเส้นเลือด ต่อมาในปี 2559 แพทย์ทั้งสองจึงค่อยตกลงรักษาราจีเพราะพวกเขาได้กลับไปคิดวิธีอย่างรอบคอบแล้ว

3

ราจีเล่าว่า หลังจากการถูกฉีดสารแปลกปลอมเข้าใบหน้า แทนที่จะสวยเธอกลับรู้สึกเหมือนมีก้อนร้อนอยู่ในใบหน้าที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นบริเวณดังกล่าวก็เปลี่ยนเป็นสีเขียวคล้ำ เมื่อส่องกระจกดู ราจีพบว่าใบหน้าของเธอบวม มีก้อนบางอย่างอยู่ด้านใน บางจุดของใบหน้าเปลี่ยนเป็นออกเขียว เหลืองและปะปนด้วยเลือดสีแดง เธอจึงไม่กล้าออกไปที่ใดต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวหลังการศัลยกรรม จนกระทั่งตัดสินใจต้องการแก้ไขปัญหานี้จึงเปิดเผยตัวเองออกรายการโทรทัศน์เพื่อเข้ารับการผ่าตัดแก้ไข

4

ผลของการผ่าตัดเอาปูนและน้ำยาปะยางอุดรอยรั่วออกนั้น ยังต้องรอไปอีกสักพักว่า ใบหน้าของเธอจะกลับคืนสู่สภาพเดิมได้มากแค่ไหน ส่วนแพทย์เถื่อนที่เป็นผู้ฉีดสารพิษให้ลูกค้า ถูกตำรวจเข้าจับกุมและตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นและฆาตกรรม เนื่องจากลูกค้าบางรายเสียชีวิต

5

ที่มาจาก เดลินิวส์