จับแม่ค้าแสบ “ปลอมแชมพู” ขายลูกค้าตลาดนัดราคาถูก

09 May 2016
1323 view

ตำรวจ-ทหารรวบแม่ค้าหัวใสทำยาสระผม-ครีมนวดปลอมหลากยี่ห้อพร้อมของกลางนับพันขวด สารภาพซื้อหัวเชื้อมาผสมน้ำกวนกรอกขวดขายตามตลาดนัดรายได้งาม

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. พ.ต.ท.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ รอง ผกก.ป. สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ร.ต.อ.ทองทศ เวียงนนท์ สว.สส. พร้อมกำลังทหาร เข้าจับกุม นางเสียงสังข์ หมื่นวงษ์ อายุ 42 ปี ที่อยู่ 87 หมู่ 7 ต.อ่างแก้ว อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พร้อมของกลางแชมพูสระผมและครีมนวดผมปลอมหลากหลายยี่ห้อจำนวนกว่า 1,000 ขวด โดยจับกุมได้ในบ้านเช่าเลขที่ 44/46 หมู่บ้านกิติชัย 6 หมู่ 2 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม โดยมีนายณัฐพงษ์ มณีทิพย์ ผู้แทนจากบริษัม ยูนิริเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้ชี้เบาะแส

1347847

สอบสวนนางเสียงสังข์ ให้การรับสารภาพ ทำมานานกว่า 1 ปีแล้ว โดยซื้อขวดเปล่าแชมพูและครีมนวด มาจากร้านขายของเก่าเป็นกิโลกรัม และซื้อหัวเชื้อมาจากร้านทั่วไป นำมาผสมน้ำและกวนให้เข้ากัน นำไปกรอกใส่ขวด และนำถุงพลาสติกมาสวม ใช้ไดเป่าความร้อนซีนแต่ละขวด นำไปจำหน่ายให้กับลูกค้าที่ตลาดนัด ขวดละ 59 และ 79 มีรายได้วันละประมาณ 2,500 บาท ส่วนตลาดนัดที่มีคนมากๆ ก็จะขายได้ประมาณ 5,000-7,000 บาท เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ลักลอบปลอมสินค้า เอาชื่อ รูป ในการประกอบการค้าไปใช้โดยผิดกฎหมาย เลียนป้าย เครื่องหมายการค้า หรือสิ่งอื่นทำนองเดียวกัน เผยแพร่ ชื่อ ข้อความเท็จให้เสียชื่อเสียง นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

ที่มาจาก เดลินิวส์

  • No tag available