พลอยซิงเกิ้ลมัมตัวจริง!!! ปีเตอร์ขอหย่าอย่างถูกต้อง หลังปล่อยให้พลอยเลี้ยงลูกคนเดียวมานาน

05 May 2016
673 view

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล พระเอกคนดัง ให้สัมภาษณ์ในรายการปากโป้ง ถึงเรื่องหย่ากับ”พลอย”ภรรยา ว่า ปัญหาความขัดแย้งมาจากตนและภรรยาพูดกันไม่เข้าใจ มีปัญหาบางเรื่องที่หาทางออกไม่ได้ สุดท้ายตนก็ต้องออกจากบ้าน และที่เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาก็เพราะตนไม่ออกมาอธิบาย ไม่ออกมาชี้แจงให้สังคมเข้าใจ
“ตอนที่เกิดเรื่องวุ่นวาย เศร้ามาก จะขยับตัวไปไหนทำอะไรก็เป็นข่าว ขอโทษที่ไม่ได้ออกมาตอบ ทำให้เกิดอะไรหลายอย่าง ทำให้คนเข้าใจผิด”ปีเตอร์กล่าว
หนุ่มกรรชัย พิธีกร ถามย้ำว่า มีข่าวว่าปีเตอร์ไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูให้ลูก จนมีคนไปโพสต์ตามเพจต่างๆตามหาเจ้าทุย บ้างบอกว่าเจ้าทุยอยู่ไหน พระเอกปีเตอร์ยกมือขึ้นแล้วตอบว่า “เจ้าทุยอยู่นี่ครับ” ก่อนชี้แจงว่า เคยส่งเสียลูกๆเดือนละ 2-3 แสน ตอนที่ไม่เข้าบ้าน แต่ช่วงหลังงานไม่เข้า เงินก็ไม่มี เงินเก็บไปลงกับหลายโปรเจ็กแล้วงานมันตาย ไม่มีเงินไปจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกๆ
“ผมคิดถึงลูกนะ ฝันถึงแทบทุกคืน แต่ที่ผมไม่เข้าบ้านก็เพราะไม่อยากให้ลูกเห็นภาพที่ว่าพ่อข้าไปทะเลาะกับแม่”ปีเตอร์กล่าวและว่า ส่วนเรื่องหย่าได้เข้าไปคุยกับพลอยมาแล้ว ก่อนหน้านี้คุยกันเท่าไหร่ก็ทะเลาะกันทุกครั้ง เมื่อที่ผ่านมาก็ได้เข้าไปคุย บอกว่าถ้าอยู่ด้วยกันแล้วทะเลาะ งั้นอย่าให้ลูกเห็นดีกว่า ถ้าเราคุยกันไม่ได้ หย่ากันจะดีกว่า แต่ขออย่างเดียวขอให้มีสิทธิ์ได้เจอลูก
ส่วนเรื่องลูกนั้นผม ไม่มีวันทิ้งแน่นอน ตอนนี้เตรียมให้ทนายทำหนังสือให้ค่าเลี้ยงดูลูกและ ซื้อบ้านให้ใหม่ แต่อย่างให้ตนได้ช่วยกันเลี้ยงดูลูก ยอมรับเป็นคนเอ่ยปากขอหย่าเอง ส่วนวันเวลาที่จะไปจดทะเบียนหย่ายังไม่แน่นอน เพราะกำลังยุ่งมาก

ชมคลิป สัมภาษภ์ 

 

เรียบเรียงโดย :  Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณคลิป  :   รายการปากโป้ง

  • No tag available