น้องการ์ตูน เหยื่อวัยรุ่นซิ่งชนร้านสเต็ก ล่าสุดตาบอด หมอยังช่วยไม่ได้

02 May 2016
1031 view

น้องการ์ตูน เหยื่อวัยรุ่นซิ่งชนร้านสเต็ก วันนี้ตาบอดสนิท เนื่องจากสมองถูกทำลาย คุณแม่ได้แต่ร้องไห้ พร้อมตั้งคำถาม ใครจะรับผิดชอบเรื่องนี้ได้บ้าง

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 ย้อนกลับไปเมื่อปี 2557 ข่าวที่สร้างความสะเทือนใจให้คนไทยอย่างมาก คงหนีไม่พ้นข่าวของนางสาวน้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม และ นายธงชัย ชื่นชัยแสงสุริยะ ที่ขับรถกระบะพุ่งชนสองพ่อลูกที่หน้าร้านสเต็กลุงใหญ่ ปากซอยเอกชัย 119 จนทำให้พ่อของน้องการ์ตูนเสียชีวิต ส่วนน้องการ์ตูน ได้รับบาดเจ็บสาหัส มิหนำซ้ำ นายธงชัย ยังโพสต์ข้อความว่า เสียเวลากับ 2 แม่ลูกคู่นี้มาก

aa3

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าข่าวคราวจะเงียบหายไป แต่ชีวิตของคุณแม่และน้องการ์ตูน ยังคงต้องดำเนินต่อไป และล่าสุด คุณแม่ของน้องการ์ตูน ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเพจ ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother’s Grill Steak House “ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ” ที่ในวันนี้ สมองของน้องถูกทำลาย จนประสาทตาเสื่อม และทำให้น้องการ์ตูน มองไม่เห็นได้อีกต่อไป หมดหนทางที่คุณหมอจะช่วยได้

aa_1 aa1

ด้านผู้ที่ติดตามข่าวสารอาการของน้องการ์ตูน ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งคุณแม่ของน้องการ์ตูนก็ได้ขอบคุณ และสัญญาว่า ไม่ว่าจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น แม่ลูกก็จะสู้ไปด้วยกัน และผ่านพ้นเรื่องนี้ไปให้ได้

 

ที่มาจาก kapook
ภาพและข้อมูลจาก ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother’s Grill Steak House “ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ”

  • No tag available