คุณพ่อหัวใจแกร่ง!!! เฝ้ารอวันที่จะสวมกอดกับลูกชายอีกครั้ง

30 April 2016
1116 view

เมื่อปี 2556 คุณพ่อยังหนุ่ม อเล็กซ์ การวินิจฉัยเบื้องต้นแพทย์ระบุว่าเขาป่วยเป็นไข้หวัด แต่หลังจากเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล แพทย์กลับตรวจพบว่า อเล็กซ์ติดเชื้อสเตรปโตคอกคัส กลุ่มเอ (streptococcus group A) เชื้อได้แพร่กระจายอย่างรวดเร็วใน กระแสเลือด จนทำให้อเล็กซ์ส่งผลให้เขาติดเชื้อในกระเเสเลือดอย่างรุนแรงแพทย์ต้องยื้อชีวิตของเขาไว้ ด้วยการตัดแขน-ขา รวมถึงจมูกและริมฝีปาก

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา เว็บไซต์เมโทร ได้เผยแพร่เรื่องสะเทือนใจนี้ให้กับสาธารณชนได้ทราบ ทุกคนต่างให้กำลังใจเขาอย่างล้นหลาม เพราะอเล็กซ์ได้พูดถึงความน้อยใจ เสียใจของเขาให้ฟังว่า แม้จะรอดตายมาได้อย่างปาฏิหาริย์ แต่เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมนับครั้งไม่ถ้วน เพื่อทำให้ใบหน้ากลับมาคล้ายคลึงเมื่อครั้งยังไม่ป่วยมากที่สุด รวมถึงยังต้องทำกายภาพบำบัด และเรียนรู้การใช้ขา-แขนเทียม ความพิการที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้ลูกชายคนเดียวของเขา ปฏิเสธที่จะกอดและหอมพ่อเหมือนที่เคยทำ เพราะหน้าตาและรูปร่างของพ่อเปลี่ยนไปจนไม่เหลือเค้าเดิม จนเด็กชายรู้สึกหวาดระแวง และเชื่อว่าชายตรงหน้าไม่ใช่พ่อของตัวเอง นั่นทำให้หัวอกคนเป็นพ่อเจ็บช้ำอย่างมากเลยทีเดียว

คุณพ่อหัวใจแกร่ง!!! เฝ้ารอวันที่จะสวมกัดกับลูกชายอีกครั้ง
คุณพ่อหัวใจแกร่ง!!! เฝ้ารอวันที่จะสวมกัดกับลูกชายอีกครั้ง

คุณพ่อหัวใจแกร่ง!!! เฝ้ารอวันที่จะสวมกัดกับลูกชายอีกครั้ง คุณพ่อหัวใจแกร่ง!!! เฝ้ารอวันที่จะสวมกัดกับลูกชายอีกครั้ง

หลังจากเรื่องราวได้เผยเเพร่ออกไป ทุกคนต่างให้กำลังใจว่า ลูกของเขายังเด็กนัก เป็นธรรมดาที่จะกลัวในภาพลักษณ์ของพ่อ เมื่อเขาโตขึ้นจะเข้าใจว่า ร่างกายของพ่อนั้นเกิดจากอะไร ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และพ่อลูกจะกลับมาสนิทกันได้อีกครั้ง และลูกชายของเขาจะกลับมาสวมกอดพ่ออย่างอเล็กซ์แน่นอน Mamaexpert ขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่ออเล็กซ์ ได้สวมกอดลูกชายที่แสนจะน่ารักคนนี้ ในเร็ววันค่ะ

คุณพ่อหัวใจแกร่ง!!! เฝ้ารอวันที่จะสวมกัดกับลูกชายอีกครั้ง

คุณพ่อหัวใจแกร่ง!!! เฝ้ารอวันที่จะสวมกัดกับลูกชายอีกครั้ง

เรียบเรียงโดย  : Mamaexpert Editorial Team
ขอบคุณรูปภาพ :  @AlexLewis_Trust , เฟซบุ๊ก Alex Lewis, alex-lewis

  • No tag available