หนูน้อย7ขวบ ร้องลั่นกลางแสกๆ “หนูเจ็บ” เพราะถูกสามีใหม่ยายขืนใจ

25 April 2016
964 view

สามีใหม่ยายหื่น ข่มขืนดญ. 7 ขวบ หลานเมีย เด็กร้องลั่นตาอย่าทำ หนูเจ็บ ญาติบุกเข้าตรวจสอบเจอคาตา พากันรุมยำสาหัส เมียสงสัยไม่ใช่แค่ครั้งเดียวข่มขืนเด็ก อาจพาหลานไปละเมิดที่สำนักงานฯ หน่วยงานราชการที่ทำงานด้วย เผยระแคะระคายมาหลายวันจนมาเจอเรื่องจริง

วันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จเร พูลแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้เข้าทำการสอบปากคำเหตุชาวบ้านรุมทำร้ายผู้ต้องสงสัยข่มขืนเด็กจนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายเอ (นามสมมติ) อาย 49 ปี ทำงานอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใน อ.ท่าศาลา สภาพสะบักสะบอม ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจท่าศาลา ได้นำตัวนายเอ ส่ง รพ.ท่าศาลา และถูกส่งเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู เนื่องจากอาการสาหัส

จากการสอบสวนทราบว่า คนที่ร่วมทำร้ายนายเอ เป็นชาวบ้านในพื้นที่จำนวนประมาณ 50 คน ส่วนเจ้าของบ้านเกิดเหตุ คือ นางน้อย (นามสมมติ) เป็นภรรยาของนายเอ ที่เพิ่งอยู่กินกัน 2 เดือน ให้ปากคำกับตำรวจว่า ที่ชาวบ้านรุมทำร้ายนายเอ เนื่องจากได้ก่อเหตุข่มขืนหลานของตน คือ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ท่าศาลา ช่วงกลางวันของวันที่ 24 เม.ย.59 ขณะตนเองไม่อยู่ และมีคนได้ยินเสียงหลานร้องว่า “ตาอย่าทำ หนูเจ็บ” ญาติพี่น้องจึงแอบเข้ามาดู พบภาพขณะนายเอ ข่มขืนหลาน จึงพากันมารุมทำร้ายจนบาดเจ็บดังกล่าว

นางน้อย ยังระบุอีกว่า ที่บ้านเกิดเหตุอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ตน ลูกชายร่างกายไม่สมประกอบ หลานสาวที่ถูกข่มขืน และนายเอ สามีใหม่ที่เพิ่งอยู่กินกัน ซึ่งกรณีนี้ไม่ได้เกิดเพียงครั้งนี้ครั้งเดียว แต่เกิดหลายครั้งแล้ว วันที่นายเอ เข้าเวรก็จะพา ด.ญ.บี ไปด้วย อาจจะทำมิดีมิร้ายที่สำนักงานด้วย นอกจากนั้น ด.ญ.บี ยังเคยเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนที่โรงเรียน แล้วเพื่อนมาเล่าให้ญาติฟัง จนรู้ระแคะระคายมานานเกือบ 1 เดือนแล้ว กระทั่งช่วงกลางวัน ตนไม่อยู่บ้าน นายเอ จึงก่อเหตุจนหลานร้องว่าเจ็บ ก่อนญาติจะเข้าไปเจอคาตา จึงรุมทำร้ายนายเอ เพราะความโกรธแค้น

  • No tag available