วินมอร์ไซด์ บุกข่มขืนแม่ลูกอ่อนคาตึกร้าง

25 April 2016
1353 view

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 เม.ย. ร.ต.อ.นัฏฐพล แก้วจันทร์ฉาย รอง สว.(สอบสวน)สภ. สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีชายถูกฟันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด บริเวณตึกร้าง ไม่มีเลขที่ ซอยด่านสำโรง 26 หมู่ 4 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย อาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกร้าง ซึ่งหยุดดำเนินการก่อสร้าง ขนาด 2 ชั้น จำนวน 12 ห้อง ไม่มีน้ำไฟ ตั้งอยู่กลางซอย โดยบริเวณหน้าตึก พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ คือ นายมงคล (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี อาชีพ ขับวินรถจักรยานยนต์ หน้าเทศบาลด่านสำโรง ถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณแขนซ้ายเป็นบาดแผลฉกรรจ์ 1 แผล เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัว ส่ง รพ.เปาโล สมุทรปราการ

นอกจากนี้ยังพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ซีแซดไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน วมท 971 กทม ของผู้บาดเจ็บ จอดอยู่หน้าตึก ขณะเดียวกันทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ยังหลบอยู่ภายในตึก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจค้น กระทั่งพบตัว น.ส.สยุมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี นั่งกล่อมลูกน้อยอยู่ใต้แสงสว่างของตะเกียง ภายห้องชั้น 2 ในอาคารดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบมีดดาบยาว 40 นิ้ว เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสอบสวน ที่ สภ.สำโรงเหนือ

น.ส.สยุมพร ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนมีอาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณ จะนวดตามหมู่บ้าน ส่วนสามีได้แยกทางกันไปนานแล้ว จึงได้พาลูกน้อยมาอาศัยในตึกร้าง เพื่อหลับนอน ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนพักอยู่ในห้องกับลูกน้อยวัย 1 ขวบ ได้มีนายมงคล เดินขึ้นมาเรียกตน พร้อมกับบอกว่าให้ติดต่อหาผู้หญิงมาให้หน่อย แต่ตนบอกไปว่าหาไม่ได้ จู่ๆ นายมงคลได้โผร่างตรงเข้ามากอดและพยายามปลุกปล้ำตน

ตนจึงได้พยามขัดขืน แต่ก็สู้แรงไม่ไหว เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงได้คว้าเอาอาวุธมีดที่วางอยู่ในห้อง ง้างมือฟันนายมงคล เพื่อป้องกันตัว จังหวะนั้นนายมงคล ได้ยกมือขึ้นมาป้องพอดี จึงทำให้มีดถูกที่ท่อนแขนซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่นายมงคล จะวิ่งออกจากห้อง อย่างรวดเร็ว ส่วนตนหลังเกิดเหตุ จึงได้เอามีดไปล้างคราบเลือด และเข้าไปพักอยู่กับลูกน้อย ตามเดิม กระทั่งเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงดังกล่าว

1461546924_201604250201021-20041020105821

ส่วนทางด้านนายมงคล ผู้บาดเจ็บ ระหว่างเจ้าหน้าที่สอบถาม กลับไม่ยอมปริปากพูดถึงสาเหตุที่ตนถูกฟัน แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามหลังจากที่แพทย์ได้ทำการรักษานายมงคลจนดีอาการแล้ว เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

  • No tag available