ช็อก! แม่อุ้มลูกไปหาหมอ ที่โรงพยาบาลสามพราน เจอชายคลั่งฉกลูกสาววัย 4 เดือนฟาดพื้น

21 April 2016
547 view

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมภพ รอดสุด รองสารวัดรสอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสามพรานว่า มีชายคลุ้มคลั่ง แย่งเด็กทารกอายุ 4 เดือน 15 วัน จากอ้อมกอดแม่ของเด็ก แล้วจับเหวี่ยงฟาดกับพื้นปูน ทำให้ผู้ป่วยที่มารอรับการรักษาต่างแตกตื่นตกใจ ส่วนชายที่คลุ้มคลั่งได้วิ่งหลบหนีไป ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ น้องอิง เด็กหญิง วัย 4 เดือน 15 วัน พบว่าศีรษะได้รับการกระแทกอย่างแรง ต้องส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมเนื่องจากเครื่องมือที่โรงพยาบาลสามพรานไม่พร้อม

สอบถามนางประถม แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า ตนมาพบแพทย์ โดยอุ้มน้องอิงมาด้วย เพราะลูกยังไม่หย่านม กลัวจะหิว เลยต้องอุ้มมาด้วย มานั่งรอที่หน้าห้อง เพื่อรอพบหมอตั้งแต่ 8 โมงเช้า จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาประชิดตัว แล้วร้องโวยวาย ก่อนที่จะคว้าลูกตนไปเหวี่ยงกับพื้นปูน ตะโกนเสียงดังคล้ายคนเสียสติ ทำให้คนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ ลุกขึ้นมาจะจับชายคนดังกล่าว แต่ชายคนดังกล่าววิ่งหลบหนีออกไปทางด้านหน้าประตูโรงพยาบาลเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่เข็นเปลที่เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งเข้ามาตามจับตัวเช่นกัน โดยชายคนนั้นมุ่งหน้าไปทางแยกสามพราน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร จึงร้องเรียกให้วินมอเตอร์ไซค์ช่วยกันจับ ขณะนั้นมีรถจยย.ตำรวจสายตรวจขับขี่ไล่กวดมาพอดี จึงช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมนำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ทราบเพียงชื่อว่า คือนายโก ชาวพม่า อายุ 28 ปี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เผยว่าตอนนี้ยังไม่ได้สอบปากคำผู้ต้องหา เพราะยังพูดไม่รู้เรื่อง และควบคุมสติไม่ได้ หรืออาจเป็นเพราะมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับระบบประสาท ประกอบกับอากาศร้อนจัดมาก จึงทำให้เสียสติขนาดนี้ เบื้องต้นตั้งข้อหานายโก ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่ต้องรอดูว่าเด็กทารกจะอาการหนักถึงขั้นเสียชีวิตหรือไม่ ก็จะต้องแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

ขอบคุณ ข่าวสด

  • No tag available