น้องภูมิ หนูน้อยวัย 10 ขวบสู้ชีวิต ประกวดร้องเพลง หวังให้แม่ที่อยู่ไต้หวันได้เห็นในทีวี

10 April 2016
905 view

น้องภูมิ หนูน้อยวัย 10 ขวบสู้ชีวิต ประกวดร้องเพลง หวังให้แม่ที่อยู่ไต้หวันได้เห็นในทีวี และอยากนำรายได้ให้ตากับยาย พร้อมครวญเพลง เรียกพี่ได้ไหม ในรายการไมค์ทองคำเด็ก

         เก่งจังเลยค่ะตัวแค่นี้ !! ตอนนี้โลกออนไลน์กำลังชื่นชม น้องภูมิ เด็กชายธนเทพ เปี่ยมท่า หนูน้อยวัย 10 ขวบ ที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.4 ซึ่งน้องภูมิให้เดินทางตามหาความฝันจาก จ.ชัยนาท เพื่อสมัครรายการไมค์ทองคำเด็ก เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา

poom6

นอกจากความฝันที่จะเป็นนักร้องแล้ว ฝันที่มากกว่านั้นคือการที่อยากจะออกทีวีให้แม่ที่ทำงานอยู่ในประเทศไต้หวันได้เห็นหน้า เผื่อว่าท่านจะดีใจ และก็อยากหาเงินให้ครอบครัว นั่นก็คือคุณตาและคุณยายที่เลี้ยงดูน้องภูมิมาตลอด หลังจากพ่อกับแม่แยกทางกัน

poom5

แต่ที่ทำให้ทุกคนทึ่งไปตาม ๆ กัน น้องภูมิถึงแม้ว่าภายนอกจะดูปกติแต่จริง ๆ แล้ว น้องภูมิมีปัญหาเรื่องการเดิน ไม่เหมือนคนทั่วไป แต่ใจสู้ไม่เคยท้อ ฝึกฝนในการร้องเพลงอยู่สม่ำเสมอ โดยศึกครั้งนี้น้องภูมิได้เลือกเพลง “เรียกพี่ได้ไหม” มาประกอบรอบออดิชั่น งานนี้สร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน จนร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นตันในความกตัญญูและสู้ชีวิตของเด็กน้อยหัวใจแกร่งคนนี้ค่ะ

Mamaexpert ขอเป็นกำลังใจให้น้องภูมิประสบความสำเร็จในการทำตามความฝัน และได้ตอบแทนผู้มีพระคุณตามที่ตั้งใจไว้นะคะ สู้ๆค่า


poom4 poom3


ที่มา :  kapook