ย่าร้อง!! หลานสาววัย12 ถูกแก๊งขาใหญ่สุดหื่น เรียงคิวข่มขืน

08 April 2016
937 view

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว หลังได้รับร้องทุกข์จากนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 61 ปี ผู้เป็นย่าว่า หลานสาว คือ เด็กหญิงมิว (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เป็นนักเรียน ป.5 อยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลช่องกุ่ม

โดยนางน้อย ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อคืนของวันที่ 7 เม.ย. 59 ที่ผ่านมา ได้มีขาใหญ่ในหมู่บ้าน มาพาตัวหลานสาวไปเรียงคิวข่มขืนยับ หลังถูกข่มขืน หลานสาวได้พาร่างอันบอบช้ำ มาขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ให้นำตัวไปส่งโรงพยาบาลวัฒนานคร หลังจากนั้นได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ตนเองกลัวว่าหลานสาวจะถูกกลุ่มชาย ซึ่งเป็นขาใหญ่และพรรคพวก ที่รุมโทรมข่มขืนหลานสาว จะลักพาตัวหลานสาวไปฆ่าปิดปาก

ซึ่งเมื่อคืนนี้ ตนเองได้เข้าแจ้งความกับ ทางตำรวจ สภ.หนองหมากฝ้าย ทางตำรวจได้ไปนำตัวขาใหญ่คนดังกล่าวมาที่ สภ.หนองหมากฝ้าย และให้ตนเองพาหลายสาวไปชี้ตัว แต่ตนเองติดต่อหลานสาวไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่เมื่อวานนี้ช่วงบ่าย ยังมีคนพบเห็นอยู่ที่โรงพยาบาลวัฒนานครอยู่เลย หลังจากที่ตนไม่สามารถพาหลานสาวไปชี้ตัวขาใหญ่ที่ร่วมกันรุมโทรมข่มขืนหลานได้ ทางตำรวจจึงได้ปล่อยตัวขาใหญ่คนดังกล่าวไป

สำหรับขาใหญ่คนที่นำเด็กนักเรียนวัย 12 ปี ไปร่วมกันเรียงคิวข่มขืน ประวัติโชกโชนเคยก่อคดีในทำนองนี้มาแล้ว แต่พ่อแม่มีเงินสามารถวิ่งเต้นยอมความกันไป นอกจากมีเรื่องเกี่ยวกับคดีข่มขืนแล้ว ชาวบ้านยังบอกอีกว่า ขาใหญ่ดังกล่าวยังมีเรื่องพัวพันยาเสพติดอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด

  • No tag available