เตือนภัย แทกซี่วิปริตช่วยตัวเองต่อหน้าผู้โดยสาร

08 April 2016
1092 view
วันที่ 07 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 16:33 น. จากกรณีที่มีการแชร์ภาพในโซเชี่ยลจากสมาชิกเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นผู้หญิงท่านหนึ่ง (สงวนชื่อ) ว่า พบเห็นผู้ขับรถแท็กซี่ได้ช่วยตัวเองขณะกำลังขับรถ โดยระบุว่า “นั่งแท็กซี่มางานกาชาดคนเดียว เจอแท็กซี่ป้ายทะเบียน มฉ4534 ตอนแรกนั่งมามันก้ชวนคุยนั่นนี่ปกติ เอะใจละ ทำไมมันไม่มีชื่อ ไม่มีรูปนามสกุล เราก็ไม่ค่อยตอบนั่งหันหน้าไปนอกหน้าต่าง สักพักเราหันไปแท็กซี่ชักว่าวตัวเอง เรานี่ด้วยความตกใจ กดมือถือถ่ายรูปเลย ถ่ายวีดีโอไว้ด้วย ถ่ายเสร็จบอกให้มันจอดตรงนี้ โชคดีมากที่มันจอดข้างสายตรวจเลย ลงจากรถเลยวิ่งไปหาพี่ตำรวจ ตอนนี้พี่ตำรวจขับมอไซต์ตามมันไปคันหนึ่ง ส่วนเรากำลังจะไปแจ้งความที่ สน.ดุสิต ไม่ปล่อยหรอก ภัยสังคม เดี๋ยวไปทำกะคนอื่นอีก”

 


โดยผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามผู้เสียหายรายดังกล่าว ซึ่งได้เปิดเผยว่า “เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานช่วง 14.20 น. ซึ่งได้เรียกแท็กซี่ไปงานกาชาด ก่อนที่จะขึ้นพบว่า แท็กซี่คันดังกล่าวปฏิเสธผู้โดยสารผู้หญิงสองคนมาก่อน เมื่อขึ้นไปพบว่า คนขับแต่งตัวด้วยเสื้อผ้ามิดชิด ไม่ได้พูดจาลวนลามอะไร ถามเรื่องดินฟ้าอากาศ แต่ได้พยายามถามว่า ไปงานกาชาดคนเดียวหรือไม่ ไปงานกาชาดช่วงนี้ไม่กลัวผิวเสียหรือ ซึ่งก็ได้ตอบไปเท่าที่จำเป็นเท่านั้น และบอกไปว่า มีคนมารออยู่ที่งานกาชาดแล้ว

ระหว่างขับรถนั้น ช่วงสะพานพระราม 8 หันไปเห็นว่า คนขับรถกำลังช่วยตัวเอง ซึ่งหันไปดูถึงสองครั้ง แน่ใจว่าเป็นการช่วยตัวเอง ด้วยความตกใจจึงหันไปถ่ายรูปคนขับ และเบอร์รถไว้ ส่วนคลิปเป็นเพียงคลิประหว่างขับรถให้เห็นบรรยากาศภายในรถไม่มีขณะที่กำลังช่วยตัวเอง เท่าที่สังเกตุพบว่า คนขับไม่ได้ใส่ชุดสีฟ้าตามปกติ และไม่มีป้ายชื่อตามกฎหมาย หลังจากลงรถ ก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพตามทะเบียนรถมาให้ดูแต่ยังไม่สามารถชี้ตัวได้ เพราะเห็นแต่ด้านหลัง ส่วนเบอร์โทรศัพท์ของคนขับตามที่ลงทะเบียนไว้ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้

ขอบคุณข่าว  : ข่าวสด

  • No tag available