รวบผู้ใหญ่บ้าน ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืน น้องสโนว์

04 April 2016
458 view

ตำรวจจับผู้ใหญ่บ้านสีถาน ผู้ต้องหาตกเป็นฆาตกรฆ่าน้องสโนว์ พร้อมตั้งข้อหาหนัก ข่มขืนกระทำชำเรา จนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

(4 เม.ย.) พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รอง ผบช.ตร.ภ.4 พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กส พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รอง ผบก.ภ.จว.กส นำหมายศาลกาฬสินธุ์เลขที่ 127/2559 เข้าจับกุมตัว นายกฤติเดช ผู้ใหญ่บ้านสีถาน หมู่ที่ 15 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาในข้อหา ข่มขืนและทำร้ายร่างกาย น้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนร่องคำ อำเภอร่องคำ จังหวัดกาฬสินธุ์

โดยการเข้าจับกุมครั้งนี้ ใช้กำลังตำรวจกว่า 50 นาย ได้เข้าล็อคตัวผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นฆาตกรในเครื่องแบบ ขณะนำพาลูกบ้านไปเกณฑ์ทหาร ในหอประชุมอำเภอกมลาไสย จากนั้นตำรวจได้นำตัวขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความแตกตื่นของประชาชน โดยในช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขารอง ผบช ตร แห่งชาติ จะแถลงผลการจับกุม

สำหรับคดีนี้ นับเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้กำชับให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และกว่า 100 วัน ที่ต้องใช้ความพยามในการรวบรวมหลักฐาน เพราะฆาตกรเป็นผู้ใหญ่บ้าน จึงสามารถขอหมายศาลและเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด

ขอบคุณข่าวและภาพประกอบ  : Snook 

  • No tag available