จับได้แล้ว ! หนุ่มใหญ่เมาหนัก บุกข่มขืนแม่ตัวเองคาบ้าน-แถมขู่ฆ่า

01 April 2016
935 view

รวบตัวหนุ่มใหญ่วัย 46 ก่อเหตุข่มขืนแม่แท้ ๆ ของตัวเอง หลังเมาหนักกลับบ้าน ซ้ำร้ายยังขู่ฆ่า ห้ามแม่เอาเรื่องไปบอกใคร เบื้องต้นยังปฏิเสธข้อกล่าวหา

วันที่ 31 มีนาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้บุกเข้าจับกุมตัวนายชา (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ชาว จ.ตรัง ผู้ต้องหาคดีข่มขืนนางดา (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี แม่แท้ ๆ ของตัวเอง โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา นายชาได้ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมาหนัก พอกลับบ้านมาเจอแม่ตัวเองนอนหลับอยู่ จึงก่อเหตุปลุกปล้ำข่มขืน แต่หลังจากได้สติรู้ตัว นายชา กลับไม่สำนึก ข่มขู่แม่ตัวเองว่าห้ามนำเรื่องไปบอกคนอื่น มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย แต่สุดท้ายผู้เป็นแม่ทนทุกข์กับเรื่องราวนี้ไม่ไหว จึงได้เข้าแจ้งความ

ทั้งนี้ นางดา ได้ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ในวันเกิดเหตุตนหุงหาอาหารไว้ให้ลูกกินข้าวเย็น แล้วจึงเข้านอน ซึ่งลูกชายก็มักจะออกไปดื่มสุรากับเพื่อนเป็นประจำ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ได้ โดยก่อนหน้านี้ลูกชายเคยมีภรรยามาแล้วหลายคน แต่ไม่มีผู้หญิงคนไหนทนอยู่ด้วยได้ เขาเคยมีประวัติถูกจับกุมมาแล้วในข้อหาทำร้ายร่างกาย และลักทรัพย์ จนถูกจำคุก และเพิ่งพ้นโทษมาได้ราว 2 ปี ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง จนมาก่อเหตุครั้งนี้ ตนเองรู้สึกช้ำใจและเสียใจมาก ทั้งยังอับอายกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น นายชา ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงได้นำตัวนายชาไปดำเนินคดีต่อไป

ที่มา : เดลินิวส์

  • No tag available