สาวน้อย ม.3 โพสต์เฟซ ผูกคอตาย เหตุอกหักสิ้นหวังกับชีวิต

26 March 2016
735 view

สุดสลดสาวม.3 ผิดหวังในรักถ่ายรูปตัวเองลงเฟซบุ๊ก ก่อนผูกคอลาโลก ญาติไม่ติดใจรูปคดี ขณะที่โซเชียลฯสงสัย ทำไมเฟซบุ๊กจริงถูกปิดได้ทั้งที่เจ้าตัวเสียชีวิตแล้ว แถมเจอเพจปลอมเอาลิงก์เว็บลามกมาใส่แทน

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559 เวลา 21:09 น. เมื่อวันที่ 25 มี.ค. พ.ต.ต.อภิวัฒน์ บัวทอง พงส.สภ.นาทวี จ.สงขลา เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมารับแจ้งเหตุคนผูกคอตายภายในบ้าน ต.คลองกวาง อ.นาทวี จ.สงขลา รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในพบศพด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้นม. 3 นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน ชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศ ใกล้ศพพบเชือกไนล่อนสีขาว 1 เส้น จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.อยู่ในบ้านเพียงลำพัง แต่เกิดอาการเครียดจัดเพราะทะเลาะกับชายหนุ่มที่คบหา จึงคิดสั้นก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ตำรวจจึงมอบศพให้ญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลที่สำนักสงฆ์คลองกวางในทันที

สำหรับเหตุการณ์นี้ เป็นที่โด่งดังในโซเชียล เนื่องจากชาวเน็ตรู้สึกประหลาดใจ เพราะก่อนที่เด็กสาวจะเสียชีวิตมีการโพสต์ข้อความตัดพ้อวัยรุ่นชายที่คบหา จนถึงขนาดโพสต์ภาพทำนองว่าจะก่อเหตุฆ่าตัวตาย โดยมีคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นอย่างมาก แต่กลับไม่เป็นผล เด็กสาวตัดสินใจก่อเหตุขึ้นมาจริง ๆ และทางญาติอ้างว่าพบศพเวลา 05.00 น.ของวันเดียวกันนี้ แต่ด้วยความเศร้าเสียใจจึงไม่ได้แจ้งความกับตำรวจแต่แรก

ขณะเดียวกันก็เกิดความสงสัยโดยเฉพาะประเด็นที่ว่าหลังเกิดเหตุเฟซบุ๊กของเด็กสาวกลับถูกปิด ทั้งที่เจ้าตัวเสียชีวิตไปแล้ว แถมยังมีการสร้างเฟซบุ๊กปลอม โดยใช้ชื่อคล้าย ๆ กับของผู้ตาย แนบลิงก์เว็บลามกอนาจารในเพจดังกล่าว ทำให้คนที่ติดตามข่าวสารเกิดความสับสนเป็นอย่างมาก

ขอบคุณข่าวและภาพประกอบ  :www.dailynews.co.th

 
  • No tag available