หนูน้อยพลัดหลงกับย่าแค่ไม่กี่ชั่วโมง แม่แจ้งตำรวจรีบค้นหากลายเป็นศพ

25 March 2016
681 view

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 24 มี.ค. ร.ต.ท.สิทธิเดช สิงห์ชินสุข รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก ลอยอยู่ในคลองชลประทาน หน้า อบต.หนองอ้อ หมู่ที่ 6 ต.หนองอ้อ จึงรุดตรวจสอบ พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี กำลังนำร่างเด็กน้อยไร้วิญญาณขึ้นมาบนฝั่ง ในสภาพขึ้นอืด ไม่สวมเสื้อผ้า จึงประสานไปยังศูนย์วิทยุ เพื่อติดตามหาว่าได้รับแจ้งเหตุเด็กหายไปหรือไม่

จากนั้นได้มี น.ส.เปรียวดี โอชกะ อายุ 27 ปี อยู่บ้านดงยาง ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง เดินเข้ามาดูศพ ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร่ำไห้เสียใจ แล้วบอกว่า เด็กคนนี้เป็นลูกชายของตนเอง ชื่อ ด.ช.พสุ รุกเครือ อายุ 6 ขวบ ที่หายออกจากบ้าน แล้วหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเช้าวานนี้

ข่าวสดสอบสวน น.ส.เปรียวดี ทราบว่า ด.ช.พสุ เรียนอยู่ชั้นอนุบาลของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง แต่ในช่วงนี้ เป็นช่วงปิดเทอม จึงหยุดอยู่บ้าน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าของวานนี้ ด.ช.พสุ ได้เดินออกไปซื้อของกับย่า ในละแวกหมู่บ้าน แต่เกิดพลัดหลงกัน น.ส.เปรียวดี พร้อมทั้งญาติ และเพื่อนบ้าน จึงได้ช่วยกันออกตามหา แต่ก็ไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยประกาศตามหาอีกแรง ซึ่งก็ไม่พบตัว จนกระทั่งในช่วงเช้าได้รับแจ้งว่า พบศพเด็กผู้ชาย จึงรีบออกมาดู ก็พบว่าเป็นลูกของตนเอง
ข่าสด2

โดยภาพไม่สวมเสื้อผ้า แม่เห็นศพลูกแล้วร่ำไห้ สร้างความเสียใจ และหดหู่แก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาติเพื่อดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ขอบคุณข่าวและภาพประกอบ  : ข่าวสด 

  • No tag available