วินมอร์ไซด์เข้าข่าย จิตวิปริต ตำรวจบุกห้องอึ้ง!!! พบชุดชั้นในผู้หญิงนับสามพันตัว

16 March 2016
575 view

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 16 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ กม. 30 ของสภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าควบคุมตัวนายภานุ อายุ 54 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้ภายในห้องเช้าไม่มีเลขที่ ในซอยวัดราษฎร์โพธิ์ทอง ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมของกลาง ชุดชั้นในสตรีกว่า 3 พันชุด

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สายตรวจตู้ยาม กม.30 ได้รับแจ้งจากหญิงสาวในละแวกดังกล่าวว่า มีชุดชั้นในหายไปบ่อยครั้งในเวลากลางคืน ขณะที่กำลังแขวนตากอยู่ตามห้องเช่า หรือบ้านพัก จึงได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบชายต้องสงสัยรูปร่างหน้าตาคล้ายนายภานุ จึงได้ใช้กำลังซุ่มโป่งติดตามพฤติกรรม จนสามารถจับตัวได้พร้อมของกลางจำนวนดังกล่าว

 เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 16 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ กม. 30 ของสภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าควบคุมตัวนายภานุ อายุ 54 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้ภายในห้องเช้าไม่มีเลขที่ ในซอยวัดราษฎร์โพธิ์ทอง ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมของกลาง ชุดชั้นในสตรีกว่า 3 พันชุด ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สายตรวจตู้ยาม กม.30 ได้รับแจ้งจากหญิงสาวในละแวกดังกล่าวว่า มีชุดชั้นในหายไปบ่อยครั้งในเวลากลางคืน ขณะที่กำลังแขวนตากอยู่ตามห้องเช่า หรือบ้านพัก จึงได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบชายต้องสงสัยรูปร่างหน้าตาคล้ายนายภานุ จึงได้ใช้กำลังซุ่มโป่งติดตามพฤติกรรม จนสามารถจับตัวได้พร้อมของกลางจำนวนดังกล่าวขอบคุณ  :  ข่าวสด 

  • No tag available