แม่แท้ๆ ทำร้ายร่างกายลูก จับลูกขังห้อง ชาวบ้านบุกช่วยสำเร็จ

16 March 2016
1386 view
ชาวบ้านช่วยเด็กหญิง 4 ขวบถูกขังในบ้านลำพัง ร่างกายใบหน้าบอบช้ำจากการถูกทำร้าย บอกแม่ตีหนู ตำรวจเร่งตามหาพ่อแม่
 
(15 มี.ค.) เมื่อเวลา 22.45 น. ร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ. คลองหลวง รับแจ้งจากประชาชนมีเด็กถูกทำร้าย ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดี
 
ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์สองชั้น บริเวณหน้าบ้านพบประชาชนจำนวนมาก โดยที่ภายในรั้วบ้านพบเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ)วัย 4 ขวบ อยู่ในอาการตื่นตกใจและหวาดกลัว โดยที่เบ้าตา ใบหน้าและลำตัวถูกตีจนเนื้อแตกขึ้นเป็นแนวหลายแห่งจนลายไปทั้งตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานแล้วช่วยกันเปิดประตูเข้าไปอุ้มเด็กออกมาด้านนอก หลังจากที่ชาวบ้านเพิ่งช่วยเหลือเด็กซึ่งอยู่ที่ชั้น 2 ภายในบ้านหลังดังกล่าว
 
ทางด้าน ร.ต.ชวลิต ฉัตรชัยอนันต์ เปิดเผยว่า ตนเองได้รับแจ้งจากปราณี พิกุลศรี อายุ 50 ปี ซึ่งมีบ้านพักห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไป 3 หลัง ว่าได้ยินเสียงเด็กหญิงร้องอยู่ภายในบ้านชั้น 2 หลังจากนั้นตนเองพร้อมประชาชนในหมู่บ้านจึงรีบมาช่วยเหลือโดย พบว่าเด็กหญิงดังกล่าวอยู่ภายในห้องชั้น 2 จึงได้ขึ้นไปทางด้านหลังของบ้านเพื่อนบ้านแล้วให้เด็กลงมาจากห้องแล้วเปิดประตูหน้าบ้าน และเด็กก็ทำได้สำเร็จ
 
หลังจากนั้น ตนเองจึงนำอาหารน้ำดื่มมาให้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาจึงเข้าไปนำเด็กออกมาตรวจสอบก็พบว่าถูกทำร้ายตามร่างกายหลายแห่ง เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) พอพูดคุยได้ใจความว่าว่า หนูโดนแม่ทำร้าย เพราะหนูฉี่ราดและแม่ดุว่าหนู และใช้ไม้แขวนเสื้อตีหนูบ่อยๆ ซึ่งชาวบ้านระบุว่า ไม่รู้ว่าพ่อและแม่ของเด็กทำงานอะไร และไม่เห็นเข้ามาบ้านหลังดังกล่าว ทิ้งให้เด็กอยู่เพียงลำพัง
 
ทางด้านร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ. คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดีนำเด็กไปรักษาอาการบาดเจ็บ ที่รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมตรวจร่างกายเพื่อนำใบรับรองแพทย์มาใช้เป็นหลักฐาน และจะได้เรียกผู้ปกครองมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมว่า และจะได้ทำการสอบสวนและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป
ขอบคุณข่าวและภาพประกอบ  :  Sanook
  • No tag available