โจรโรคจิตป่วนโรงเรียน ซุกกล้องในห้องน้ำหญิง

11 March 2016
13576 view

โจรโรคจิตป่วนโรงเรียนดัง ชลบุรี ย่องติดกล้องมือถือซุกซ่อนในห้องน้ำนักเรียนหญิง โชคดีนักเรียนพบเห็นก่อน มิฉะนั้นอาจตกเป็นเหยื่อ ถูกนำภาพแอบถ่ายไปเผยแพร่ว่อนเน็ต ครูโร่แจ้งความ สภ.เมืองชลบุรี

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 มี.ค. ครูโรงเรียนชื่อดังใน จ.ชลบุรี พาสื่อมวลชนเข้าตรวจสอบ หน้าเพจการประสัมพันธ์ของโรงเรียนดัง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่ได้มีการมาแฉถึงพฤติกรรมของคนร้ายวัยกลางคน ที่ได้นำโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง ซึ่งไม่มีซิม ใส่กล่องนมไปวางไว้ในห้องน้ำหญิง ภายในโรงเรียน เพื่อทำการแอบถ่ายการทำภารกิจส่วนตัวของนักเรียนหญิง แต่ไม่สามารถหลุดพ้นสายตาของนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่เห็นแสงกระพริบ จึงหยิบไปให้อาจารย์ฝ่ายปกครองดู จึงทำให้เห็นภาพคนร้าย ซึ่งกล้องบันทึกใบหน้าของคนร้าย มีลักษณะผมสั้น สวมแว่นตา ใส่หน้ากากอนามัย ปิดบังใบหน้าตัวเองไว้ โดยในเบื้องต้นได้ให้ทางตัวแทนของทางโรงเรียน ไปแจ้งความกับทางสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ไว้แล้ว

http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1457673860

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดัง เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสอบ GAT/PAT ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ 6 ทำให้คนร้ายได้ฉวยโอกาสปะปนมากับทางผู้ปกครอง โดยปกติทางโรงเรียนจะมีความเข้มงวด ในเรื่องของการเข้าออก จากการสอบถามทางพนักงานรักษาความปลอดภัยหน้าประตู ทราบว่าเห็นคนร้ายสวมเสื้อสีแดง มีรูปร่างท้วมขาว ได้วนเวียนเข้าออก เป็นระยะ และพยายามหลบกล้องวงจรปิดของทางโรงเรียน จึงไม่สามารถบันทึกหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน แต่ก็ได้มีการแจ้งความไว้แล้ว พร้อมฝากเตือนให้ทางเด็กนักเรียน ให้ระมัดระวังในเรื่องของการเข้าห้องน้ำ โชคดีที่เจอก่อน ไม่เช่นนั้น อาจถูกนำภาพไปเผยแพร่ทางโลกโซเชียล โดยทางโรงเรียนจะทำการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่ม เพื่อความปลอดภัยของนักเรียนต่อไป

ขอบคุณข่าวและภาพประกอบ  :  ข่าวสด

  • No tag available