สุดช็อค! เด็กชาย 11 ขวบ ตัดนิ้วตัวเอง ประชดพ่อแม่ไม่ให้เล่นเกมส์

11 March 2016
945 view

เด็กชายชาวจีนวัย 11 ปี ประชดพ่อแม่ตำหนิซ้ำแล้วซ้ำเล่า หลังเอาแต่หมกหมุ่นเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือ คว้ามีดตัดนิ้วตัวเองขาดกระจุย

เว็บไซต์ข่าวจีน “ซินา”รายงานจากเมืองซูโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ว่า เสี่ยวเผิง (นามสมมุติ) เด็กชายชาวจีนวัย 11 ขวบ ที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เมืองซูโจว มณฑลเจียงซูของจีน เป็นเด็กที่เสพติดการเล่นเกมในโทรศัพท์เคลื่อนที่มาก โดยเขาจะเล่นตั้งแต่ตื่นนอนตอนเช้าและในเวลารับประทานอาหารด้วย เมื่อเขานำโทรศัพท์ออกมาเล่น น้องชายวัย 6 ขวบก็ให้ความสนใจต้องการจะเล่นด้วยทันที สองพี่น้องจึงทะเลาะกันทันที เป็นเหตุให้แม่ตำหนิเขาว่า เหตุใดจึงไม่ตั้งใจเรียน ทำตัวให้เป็นตัวอย่างที่ดีกับน้อง

เมื่อผู้เป็นพ่อได้ยินว่าลูก ๆ ทะเลาะกันอีก จึงได้ต่อว่าลูกชายทั้งสองอีกรอบ จากนั้นการทะเลาะกันในบ้านจึงเริ่มบานปลาย เสี่ยวเผิงจึงวางส้อมที่รับประทานอาหารลง หันหลังไปคว้ามีดตัดลงที่ข้อที่สองของนิ้วชี้ข้างซ้าย ทำให้นิ้วขาดกระเด็นออกจากมือทันที ท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคน ทั้งนี้ผู้เป็นพ่อแม่จึงรีบเก็บชิ้นส่วนลูกชาย และพาตัวเขาส่งโรงพยาบาล

แพทย์ใช้เวลาอยู่สามชั่วโมงในการผ่าตัดต่อนิ้วของเสี่ยวเผิงกลับเข้าไปอย่างเก่า โดยแพทย์กล่าวว่าต้องใช้เวลาอีกราวหนึ่งสัปดาห์ถึงจะรู้ว่าการผ่าตัดเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์หรือไม่ ทำให้เสี่ยวเผิงยังคงต้องรักษาตัวด้วยความระมัดระวังต่อไปอีกนานกว่าแผลจะหายสนิท.

ที่มา เดลินิวส์