อุทาหรณ์พ่อแม่ ลูกป่วยนาน 6 เดือน จับสั่งน้ำมูกพบ เข็มกลัด คารูจมูก

05 March 2016
767 view

เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ป่วยปริศนา น้ำมูกไหล-คัดจมูก นาน 6 เดือน แม่ผงะพบ “เข็มกลัดซ่อนปลาย” กระเด็นออกมาจากรูจมูก หลังให้ลูกสาวลองสั่งน้ำมูกแรง ๆ

วันที่ 4 มีนาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวชวนอึ้งของ โคลอี้ รัสเซลล์ วัย 5 ขวบ เด็กหญิงผู้ป่วยเป็นโรคออด ๆ แอด ๆ มานานกว่า 6 เดือน โดยมีอาการคล้ายเป็นหวัด เช่น คัดจมูก และมีน้ำมูลไหล โดย แคธลีน ผู้เป็นแม่ระบุลักษณะของน้ำมูกว่า เหนียวหนึบและเป็นสีเขียว

w2_8

ตลอดเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา เด็กหญิงโคลอี้ต้องเทียวเข้าเทียวออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น เพราะไม่ว่าจะวินิจฉัยอย่างไร แพทย์ก็ไม่พบต้นเหตุของอาการน้ำมูกไหลเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง พี่ชายของแคธลีนบอกกับหลานสาวว่า จมูกของเธอสกปรกมาก ลองสั่งน้ำมูกดูบ้างจะดีกว่า

และเมื่อโคลอี้สั่งน้ำมูก เข็มกลัดซ่อนปลายความยาว 4 เซนติเมตรก็พลันหลุดออกมาจากรูจมูกของเด็กหญิง ทำเอาผู้เป็นแม่ตกตะลึง เพราะมันมีขนาดใหญ่กว่าจมูกของลูกสาว อีกทั้งตอนนี้สภาพของมันก็แย่มาก ๆ เพราะมันมีสนิมเขรอะจนกลายเป็นสีดำทั้งอัน

w1_9

แคธลีนจึงตัดสินใจนำเรื่องราวนี้ไปบอกเล่าในโลกออนไลน์ เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจพ่อแม่ ว่าให้ระวังและจับตาดูสิ่งที่ลูกหยิบมาเล่นให้ดี มิฉะนั้นอาจเกิดเรื่องชวนตะลึงเช่นนี้ได้

ที่มาจาก kapook.com
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @NewYorkLoving

  • No tag available