ฝากลูกไว้กับเพื่อนบ้านเพื่อไปหาหมอ กลับจากโรงพยาบาลเจอลูกกลายเป็นศพ

03 March 2016
41199 view

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 มี.ค. ร.ต.อ.สหวัสส์ ดาทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลองแควพระปรง หมู่ 1 บ้านปากน้ำ ตำบลวังตะเคียน หลังรับแจ้งพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลกบินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.วิชัย สีม่วง อายุ 4 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 1 บ้านหนองโดน ตำบลวังตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดและกางเกง สีดำ ลอยติดอยู่กับกิ่งไม้ในคลองแควพระปรง ส่วนในเรือที่จอดอยู่ริมตลิ่งพบรองเท้าฟองน้ำสีม่วง 1 คู่ ซึ่งเป็นของด.ช.วิชัย จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพขึ้นจากน้ำ เพื่อรอร้อยเวรและแพทย์เวรตรวจสอบหาสาเหตุการตายอย่างละเอียด ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง

ด้านนางจุไรรัตน์ สิริราช อายุ 46 ปี ผู้เป็นแม่ นั่งร้องไห้กอดศพลูกชายด้วยความเสียใจ ที่ต้องสูญเสียลูกชายคนเดียว พร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อตอนเช้าของวันที่ 2 มี.ค. ตนนำลูกชายมาฝากเพื่อนบ้านเลี้ยง เพื่อจะไปหาแพทย์ที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อผ่าเอาเหล็กออกจากนิ้วมือหลังจากที่ถูกเพื่อนบ้านใช้ไม้ตีจนกระดูกแตก

ส่วนนายบุญมา สีม่วง อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นพ่อของเด็กก็ออกไปทำงานนอกบ้าน จนกระทั่งตนกลับมาจากโรงพยาบาลพร้อมกับซื้อขนมมาฝากลูกชาย เมื่อมาถึงกับไม่พบหน้าลูกชายที่ฝากชาวบ้านเลี้ยงไว้แต่อย่างใด จากนั้นจึงสอบถามชาวบ้านข้างเคียง จนกระทั่งทราบว่าพบเห็นด.ช.วิชัย เดินลงไปทางริมตลิ่งตลองพระปรง และนั่งอยู่ในลักษณะชันเข่า เหมือนกับนั่งรอใครคนหนึ่ง จึงออกตามหาจนกระทั่งมาพบรองเท้าถูกทิ้งไว้ในเรือ และพบศพด.ช.วิชัยลอยอยู่ในน้ำดังกล่าว ส่วนศพหลังจากที่แพทย์เวรตรวจอย่างละเอียด จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณ : ข่าวสด 

  • No tag available