เอาอีกแล้ว ผู้ดูแลทำร้ายคุณยายป่วยสมองเสื่อม ทั้งตบหน้า-ล็อคคอ

26 February 2016
537 view

พนักงานดูแลผู้ป่วยทั้ง 3 คน ถูกตัดสินจำคุก หลังจากที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะที่พวกเธอทำร้าย ฟลอเรนซ์ แมดดิสัน วัย 84 ปี ผู้ป่วยภาวะสมองเสื่อม , โรคมะเร็งโรค และ เบาหวาน ซึ่งจำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างต่อเนื่อง

ลูกสาวของคุณยายแอบซ่อนกล้องไว้ภายในบ้านเพื่อสังเกตพฤติกรรมพนักงานดูแลผู้ป่วย และพบว่าพวกเธอทั้ง 3 คน ทำร้ายคุณยายบ่อยครั้งในแต่ละวัน ทั้งลงมือตบทั่วใบหน้า , ล็อคคออย่างรุนแรงขณะใส่เสื้อผ้าให้ และ บังคับให้ใช้หวีแปลงฟันและริมฝีปาก

33

ผู้พิพากษา ระบุว่า “ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้อันเนื่องมาจากโรคหลอดเลือดสมอง แต่เธอมีสิทธิที่จะได้รับการได้รับการปฏิบัติอย่างมีศักดิ์ศรีและด้วยความเคารพ พวกคุณรู้ดีว่าสิ่งที่คุณทำลงไปมันไม่ควร ไม่เพียงแต่เพราะด้วยความเป็นมืออาชีพแต่ด้วยความเป็นมนุษย์ พวกคุณเป็นความอับอายและสมควรที่จะได้รับการลงโทษ”

22

ด้านลูกสาวของคุณยาย กล่าวว่า “ระบบการดูแลผู้ป่วยควรเรียนรู้จากกรณีนี้ ทั้งในแง่ของวิธีการการจัดการและการควบคุมระบบ ฉันรู้สึกขอบคุณที่บีบีซีและตำรวจนำพวกเธอเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ฉันจะบอกกับญาติคนอื่น ๆ ที่มีความกังวลเกี่ยวกับคนที่พวกเขารัก ให้ทำการซ่อนกล้องภายในบ้านเพื่อพิสูจน์สิ่งที่เกิดขึ้น”

ขอบคุณข้อมูลจาก www.miror.co.ur
ขอบคุณรูปภาพจาก SWNS

ขอบคุณที่มาจาก morning-news.bectero.com