หลังคลอดลูกจับผ้ายัดปากฆ่าทิ้ง อ้างทำเพราะแค้นพ่อเด็ก

24 February 2016
876 view
แค้นหนุ่มทำท้องแล้วตีจาก คลอดลูกจับผ้ายัดปากฆ่าทิ้ง ตำรวจแม่ปิงตามรวบ สาวไทยใหญ่วัย 20 แม่บ้านโรงแรมชื่อดังเมืองเชียงใหม่ คลอดลูกน้อยแล้วไม่เลี้ยงจับยัดถุงมัดทิ้งขยะจนเด็กตายอนาถ สารภาพแค้นพ่อเด็กรู้ว่าท้องตีตัวออกห่างไม่เหลียวแล
เมื่อวันที่ 24 ก.พ. พ.ต.อ.ณธีพัฒน์ อัครพงศ์ธิติ ผกก.สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ร่วมกันจับกุม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ชาวไทยใหญ่ พักอาศัยในพื้นที่ อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ข้อหาฆ่าอื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย​ ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อค่ำวันที่ 29 ธ.ค.58 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง รับแจ้งว่าพบศพทารกแรกเกิดที่บริเวณห้องเมทแม่บ้านชั้น 2 โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งกลางเมืองเชียงใหม่ ถนนมหิดล ต.หนองหอย อ.เมือง ศพดังกล่าวเป็นทารกเพิ่งคลอด อายุราว ๆ 9 เดือน ถูกผ้าห่อตัวจนไม่สามารถหายใจได้ และเสียชีวิตลงอย่างน่าอนาถ
ต่อมาทางเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนจนทราบว่า โรงแรมที่เกิดเหตุมี น.ส.เอ ที่ท้องแก่ใกล้คลอด และทำงานอยู่ที่โรงแรมดังกล่าว จึงกลายเป็นผู้ต้องสงสัยทันที และเมื่อตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอพบว่าผลดีเอ็นเอตรงกับเด็ก นอกจากนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดยังพบว่า น.ส.เอ นำถุงขยะห่อเด็กมาทิ้งในถังขยะดังกล่าวอีกด้วย เบื้องต้น น.ส.เอ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้พบรักกับหนุ่มไทยที่ทำงานละแวกใกล้กันจนมีสัมพันธ์ลึกจนตั้งท้อง พอฝ่ายชายรู้ว่าตัวเองท้องกลับตีตัวออกห่างทันที ทำให้ตนเกิดความคับแค้นใจเป็นอย่างมากที่ถูกทิ้งเพราะมีลูก ประกอบกับเชื่อว่าไม่สามารถเลี้ยงเด็กตามลำพังได้แน่ วันเกิดเหตุคลอดลูกเองในห้องพักของแม่บ้าน พอเด็กเกิดมาก็เอาผ้ายัดปาก ห่อด้วยผ้าแล้วมัดใส่ถุงขยะอีกชั้นนำไปทิ้งเพื่อหวังอำพรางคดี แต่ไม่คาดคิดว่าจะถูกจับกุมดังกล่าว ทั้งนี้ทางตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.“
 
ขอบคุณข่าว  :  เดลินิวส์ 
  • No tag available