เฟสบุ๊คเป็นเหตุพ่อใจโหด โกรธเมีย เผาลูก3ขวบทั้งเป็น !!!

23 February 2016
699 view

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจ ที่บ้านทับเมย ต.โนนหนามแท่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.เนติธร ถามะพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุสามีจุดไฟเผาภรรยาและลูก ที่บ้านเลขที่ 201 ม.5 ต.โนนหนามแง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สว่างวงศ์ จงสมชัย ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญ ไปตรวจสอบพบ นางขนิษฐา กิจช่วย อายุ 22 ปี และเด็กชายนิรวิชย์ กิจช่วย อายุ 3 ปี ถูกไฟลวกไหม้ตั้งแต่หัวไปจนถึงเท้า ผิวหนังหลุดเห็นเนื้อชั้นใน นอนหมดสติ และนายประครอง กิจช่วย อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นหลานชายแท้ๆ ของนายก อบต.กุดปลาดุก ถูกไฟคลอกตั้งแต่บริเวณหัวไหล่ไปจนถึงต้นขา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ รีบพาส่ง รพ.อำนาจเจริญ ก่อนนำตัวส่ง รพ.สรรพสิทธิ์ประสงค์

จากการสอบถาม นางวิชิดา ไม้โคกสูง อายุ 46 ปี ชาวบ้านที่อยู่ติดกัน ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่าน ครอบครัวดังกล่าวได้พากันไปเวียนเทียน ที่วัดพระมงคลมิ่งเมือง หลังจากกลับมาก็เกิดมีปากมีเสียงกันเล็กน้อยเรื่องที่เมียชอบเล่นเฟซบุ้ก จากนั้นเสียงเงียบไป ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจาก นายดาวเรือง โชติเนตร วัย 46 ปี พ่อของ นางขนิษฐา ตะโกนร้องขอให้ช่วยโทรเรียกรถพยาบาล เพราะนายประครอง กิจช่วย จุดไฟเผาเมียและลูก

ด้าน ร.ต.ท.เนติธร ถามะพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ กล่าวว่า นายประครอง สามีผู้บาดเจ็บเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะระแวงภรรยาแอบปันใจให้ชายอื่น เนื่องจากพักหลังภรรยาชอบเล่นเฟซบุ้ก ทำท่ามีลับลมคมใน จากสอบถามนายดาวเรือง พ่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ทราบกว่า ในคืนเกิดเหตุ สามี ภรรยา ได้มีปากเสียงกัน สามีเมา จากนั้น ก็ออกไปเวียนเทียนด้วยกัน เมื่อกลับมาก็ทะเลาะกันต่อ จนนางขนิษฐา แยกตัวไปนอนกับนางอมร ผู้เป็นแม่ เพราะกลัวถูกสามีฆ่า ผู้เป็นพ่อจึงแยกตัวไปนอนกระท่อมหลังบ้าน ระหว่างนั้น นางประครอง ถือผ้าขาวม้าคล้องคอมา คิดว่าจะมาอาบน้ำและเข้าไปง้อเมีย แต่เพียงครู่เดียว ก็ได้ยินเสียงลูกสาวตะโกน จึงรีบเข้าไปช่วย และเห็นว่า ลูกสาวและหลานชาย ถูกไฟลุกท่วมตัว ส่วนนายประครอง กำลังเข้าไปกอดเมียและลูก

1456206386_201602231219137-20090625144410

จากการตรวจสอบที่เกิด พบขวดโค้กมีน้ำมันเบนซินหลงเหลืออยู่เล็กน้อย ที่คาดว่านายประครอง จะใช้น้ำมันเบนซินราดเมียและลูกที่นอนหลับอยู่บนเตียง ก่อนจะจุดไฟเผา และที่บ้านที่นายประครอง กับเมียและลูกอาศัยอยู่ ยังพบแกลลอนสีเหลือง ซึ่งมีน้ำมันเบนซินอยู่ในแกลลอน และมีดพร้า อีก 1 เล่ม อยู่บนหัวเตียง ซึ่งคาดว่านายประครองจะเตรียมไว้เพื่อฆ่าลูกกับเมียให้ตายก่อน แล้วถึงจะจุดไฟเผาเมียและลูกก่อนที่เข้าไปกอดเมียและลูกเพื่อตายตามไป โดยเจ้าหน้าที่ จะได้ควบคุมตัวนายประครองหลังจากออกจากโรงพยาบาลมาสอบสวนต่อไป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ  : ข่าวสด 

  • No tag available