ข่าวช็อคหัวใจพ่อแม่ ลิฟต์ค้างหนีบเด็กหญิง 7 ขวบเสียชีวิต

02 February 2016
888 view

 

เมื่อเวลา 24.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.คลองหลวง เข้าตรวจสอบที่โรงพยาบาลการุณเวชนวนคร หลังได้รับแจ้งว่ามีเด็กติดอยู่ในลิฟต์ของหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกส่งตัวมารักษาและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล พบศพเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ ที่แผ่นหลังของเด็กมีรอยขูดข่วนเป็นทางยาว

จากนั้นจึงไปตรวจสอบหอพักสูง 5 ชั้น ที่เกิดเหตุ ซึ่งไฟดับ และที่ชั้น 5 พบประตูลิฟต์ถูกงัดได้รับความเสียหาย เปิดค้างอยู่ ส่วนตัวลิฟต์ค้างอยู่ ระหว่างชั้น 4 และชั้น 5 นายสำราญ เสียวสุข อายุ 40 ปี ชาว จ.หนองคาย พ่อของเด็กหญิงที่เสียชีวิต ให้การว่า ได้มาเช่าหอพักอาศัยอยู่ที่ชั้นล่าง ก่อนเกิดเหตุตนและลูกสาวออกไปทำธุระและกลับเข้าหอพัก โดยได้นำรถจักรยานยนต์ไปจอด และปล่อยให้ลูกสาวเดินเข้าห้องพักไปก่อน แต่เมื่อมาถึงห้องพักก็ไม่พบลูกสาว จึงคาดว่าลูกสาวน่าจะกดลิฟต์ขึ้นไป จึงเดินตามหาตั้งแต่ชั้นล่างจนถึงชั้น 5 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดก็ไม่พบตัว แต่ได้ยินเสียงลูกร้องขอความช่วยเหลือบริเวณชั้น 4 และชั้น 5 เมื่อกดลิฟต์ก็เปิดออกไม่ได้ จึงสอบถามผู้ดูแลหอพักให้เปิดลิฟต์ แต่ติดต่อเจ้าของหอพักไม่ได้ จึงตัดสินใจงัดประตูลิฟท์ที่ชั้น 5 เห็นตัวลิฟต์ค้างอยู่ระหว่างชั้น 4 กับชั้น 5 จึงกระโดดลงไปช่วยลูก แต่ปรากฏว่าลูกหมดสติ จึงนำตัวออกจากลิฟท์นำส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบเบื้องต้นตำรวจคาดว่าก่อนเกิดเหตุเด็กน่าจะกดลิฟท์ เมื่อเข้าไปแล้วก็ถูกลิฟต์หนีบขึ้นไปค้างระหว่างชั้น 4 และชั้น 5 จนหลังของเด็กมีรอยครูดเป็นทาง ทำให้ลิฟต์ค้าง ซึ่งจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง และส่งศพชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตาย นอกจากนี้ได้นำตัวผู้ดูแลหอพักไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง เพื่อหาผู้รับผิดชอบมาดำเนินคดีต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ขอบคุณข่าว : ข่าวสด

  • No tag available