อุทาหรณ์! ลิฟท์ค้าง เด็กหญิง 7 ขวบติดอยู่ภายใน เสียชีวิต!!

02 February 2016
818 view

อุทาหรณ์! ลิฟท์แมนชั่นค้าง เด็กหญิงวัย 7 ขวบติดภายใน นานกว่า 1 ชั่วโมง เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กติดอยู่ในลิฟท์ ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนถูกส่งตัวมารักษาและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล คือ ด.ญ.สุธาสินี อายุ 7 ขวบ จากการตรวจสอบพบบาดแผลที่แผ่นหลังเด็กมีรอยขีดข่วนเป็นทางยาว เมื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เป็นหอพักสูง 5 ชั้น และที่ชั้น 5 พบ ประตูลิฟท์ถูกงัดได้รับความเสียหาย ประตูเปิดแต่ปิดไม่ได้ ส่วนตัวลิฟท์ค้างอยู่ระหว่างกลางชั้น 4 และชั้น 5

จากการสอบถาม นายสำราญ พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่าตนได้มาเช่าหอพักอาศัยอยู่ที่ชั้นล่าง ห้อง 112 โดยก่อนเกิดเหตุตนเองและลูกสาวออกไปทำธุระและกลับเข้าหอพัก ขณะที่ตนนำรถรถจักรยานยนต์ไปจอดและปล่อยให้ลูกสาวเดินไปห้องพักก่อน แต่เมื่อมาห้องพักก็ไม่พบลูกสาว จึงคาดว่าลูกสาวน่าจะไปกดขึ้นลิฟท์เล่นจึงเดินตามหาตั้งแต่ชั้นล่างถึงชั้น 5 ก็ไม่พบ แต่กับได้ยินเสียงลูกร้องขอความช่วยเหลือ บริเวณชั้น 4 และชั้น 5 เมื่อกดลิฟท์ก็เปิดออกไม่ได้จึงสอบถามผู้ดูแลหอพักเพื่อทำการเปิดลิฟท์ แต่ติดต่อเจ้าของหอพักไม่ได้ตนจึงตัดสินใจ งัดประตูลิฟท์ ที่ชั้น5 เห็นลิฟท์ค้างอยู่ระหว่างชั้น 4 กับชั้น 5 ตนกระโดดลงไปช่วย แต่ปรากฏว่าลูกสาวหมดสติจึงได้นำตัวออกจากลิฟท์ และนำส่งโรงพยาบาลการุณเวช โดยแพทย์ได้ทำการปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่ฟื้นและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ และนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตาย รวมทั้งนำตัวคนดูแลหอพักไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง เพื่อหาคนรับผิดชอบมาดำเนินคดีต่อไป

อุทาหรณ์! ลิฟท์แมนชั่นค้าง เด็กหญิงวัย 7 ขวบติดภายใน นานกว่า 1 ชั่วโมง เสียชีวิตตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กติดอยู่ในลิฟท์ ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนถูกส่งตัวมารักษาและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล คือ ด.ญ.สุธาสินี อายุ 7 ขวบ จากการตรวจสอบพบบาดแผลที่แผ่นหลังเด็กมีรอยขีดข่วนเป็นทางยาว เมื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เป็นหอพักสูง 5 ชั้น และที่ชั้น 5 พบ ประตูลิฟท์ถูกงัดได้รับความเสียหาย ประตูเปิดแต่ปิดไม่ได้ ส่วนตัวลิฟท์ค้างอยู่ระหว่างกลางชั้น 4 และชั้น 5จากการสอบถาม นายสำราญ พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่าตนได้มาเช่าหอพักอาศัยอยู่ที่ชั้นล่าง ห้อง 112 โดยก่อนเกิดเหตุตนเองและลูกสาวออกไปทำธุระและกลับเข้าหอพัก ขณะที่ตนนำรถรถจักรยานยนต์ไปจอดและปล่อยให้ลูกสาวเดินไปห้องพักก่อน แต่เมื่อมาห้องพักก็ไม่พบลูกสาว จึงคาดว่าลูกสาวน่าจะไปกดขึ้นลิฟท์เล่นจึงเดินตามหาตั้งแต่ชั้นล่างถึงชั้น 5 ก็ไม่พบ แต่กับได้ยินเสียงลูกร้องขอความช่วยเหลือ บริเวณชั้น 4 และชั้น 5 เมื่อกดลิฟท์ก็เปิดออกไม่ได้จึงสอบถามผู้ดูแลหอพักเพื่อทำการเปิดลิฟท์ แต่ติดต่อเจ้าของหอพักไม่ได้ตนจึงตัดสินใจ งัดประตูลิฟท์ ที่ชั้น5 เห็นลิฟท์ค้างอยู่ระหว่างชั้น 4 กับชั้น 5 ตนกระโดดลงไปช่วย แต่ปรากฏว่าลูกสาวหมดสติจึงได้นำตัวออกจากลิฟท์ และนำส่งโรงพยาบาลการุณเวช โดยแพทย์ได้ทำการปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่ฟื้นและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ และนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตาย รวมทั้งนำตัวคนดูแลหอพักไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง เพื่อหาคนรับผิดชอบมาดำเนินคดีต่อไป

Posted by เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 on 1 กุมภาพันธ์ 2016

ที่มาจาก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3