ข่มขืนโหด!!! ต่อหน้าแฟนหนุ่มหลังเสร็จกิจฆ่าซ้ำแต่เหยื่อรอด

31 January 2016
1041 view

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ม.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งพบศพถูกฆ่าฝังดินกลางป่า เชิงเขาบรรทัด ห่างจากถนนสายเขาคราม-บ้านกงหรา ต้องเดินเท้าเข้าป่าประมาณ 7 กิโลเมตร ที่เกิดเหตุพบศพ นายภาสกร อายุ 19 ปี ถูกคนร้ายใช้ผ้าผูกปิดตา ก่อนที่จะใช้ก้อนหินตีที่ใบหน้า ลำตัว และยิงด้วยปืนลูกซองที่หน้าอก 1 นัด ก่อนที่จะขุดหลุมฝังทิ้งไว้ที่กลางป่า

ส่วน น.ส.จุฑามาศ อายุ 19 ปี แฟนสาวของผู้ตาย คนร้ายได้ทำการข่มขืนต่อหน้าแฟนหนุ่ม ก่อนที่จะนำตัวไปทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้ของแข็งตีที่ใบหน้าและแทงด้วยมีดปลายแหลมตามลำตัวจำนวน 4 แผล ก่อนที่จะนำไปทิ้งลงเหวลึกที่ริมถนนเขาพับผ้า พัทลุง-ตรัง ห่างจากจุดฝังศพประมาณ 20 กม.

แต่โชคดีที่ น.ส.จุฑามาศ ไม่เสียชีวิตและพยายามคลานขึ้นบนถนน ขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่ขับรถวิ่งผ่านไปมา ช่วยนำผู้บาดเจ็บไปส่ง รพ.ตรัง เหตุเกิดมาตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค. แต่กว่าผู้บาดเจ็บจะให้การได้ต้องใช้เวลานาน 3 วัน

จากการสอบสวน น.ส.จุฑามาศ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นในบ้านเขาคราม หมู่ที่ 4 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ ได้โทรศัพท์เรียกให้นายภาสกรและตน เดินทางไปหาที่บ้านเขาคราม หลังจากนั้นก็ใช้อาวุธขู่บังคับ นำตัวนั่งซ้อนท้ายรถจยย. เดินทางเข้าไปในป่าสวนยาง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 7 กม.

เมื่อเดินทางไปถึงกลางป่าลึก กลุ่มวัยรุ่นที่รู้จักเพียงชื่อเล่น มีนายคิว นายเจมส์ นายผา และคนอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง เป็นเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้าน ได้นำตัวนายภาสกรและตนเข้าไปในป่า และช่วยกันขุดหลุมให้ผู้ตายได้นั่งมองหลุมฝังศพตัวเอง ขณะเดียวกันก็ร่วมกันข่มขืนตนต่อหน้าแฟนหนุ่มด้วย

หลังจากที่ขุดหลุมแล้วก็นำผู้ตายไปนั่งปากหลุม ใช้ปืนยิงจนเสียชีวิตและช่วยกันฝังศพไว้กลางป่า และนำตนนั่งซ้อนท้ายรถจยย.ลงจากเขา นำไปขึ้นรถยนต์กระบะ ขับไปที่เขาพับผ้าประมาณ 20 กม. เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้จับตัวลงจากรถและใช้ไม้ตี ทุบด้วยก้อนหินและใช้มีดแทงตามลำตัว จำนวน 4 แผล ก่อนที่จะโยนร่างลงสูดเหวลึกริมถนนเขาพับผ้า เมื่อเวลาผ่านไป 1 คืน ตนฟื้นขึ้นมา ก็พยายามคลานขึ้นจากเหวลึก มานอนขอความช่วยเหลืออยู่บนถนน จนได้รับความช่วยเหลือนำส่งรพ.

ด้าน พ.ต.ต.อธิคม ขุนรอง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ กล่าวว่า ทราบชื่อกลุ่มวัยรุ่นแล้ว จำนวน 4 คน จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าน่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว เนื่องจากนายภาสกร ที่มีภรรยาอยู่แล้ว ก็ยังมาพัวพันอยู่กับหญิงสาวในหมู่บ้าน และเป็นญาติๆ กับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

ก่อนร่วมกันวางแผนฆ่านายภาสกร และข่มขืนแฟนสาวก่อนที่จะทำร้ายนำร่างไปทิ้งอำพรางศพ เพราะเข้าใจว่าเสียชีวิตแล้ว แต่ก็ยังโชคดีที่ฟื้นขึ้นมาขอความช่วยเหลือจนปลอดภัย สำหรับผู้ต้องหานั้นจะเร่งสอบสวนเพื่อออกหมายจับต่อไป

ขอบคุณข่าว:  news.sanook.com

  • No tag available