ญี่ปุ่นผลิตตุ๊กตายางเด็ก เพื่อลดปัญหาเด็กโดนข่มขืน!?

22 January 2016
2599 view

เรื่องของอุปกรณ์สำหรับให้หนุ่มๆ ได้ปลดปล่อย (18+) นี่ต้องยกให้ประเทศญี่ปุ่นจริงๆ เพราะเขามีการคิดค้นอุปกรณ์หรือของเล่นล้ำๆ ที่ช่วยให้คู่รักสามารถโจ๊ะพรึมๆ กันได้อย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น ล่าสุดมีข่าวว่าพวกเขาได้ผลิตตุ๊กตายางเด็กออกมา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของหนุ่มๆ (บางคน) ด้วยนะ

เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้รายงานว่า นาย Shin Takagi ผู้บริหารแห่งบริษัทผลิตตุ๊กตายาง Trottla ในประเทศญี่ปุ่นได้ผลิตตุ๊กตายางที่มีลักษณะคล้ายเด็กหญิงวัย 5 ขวบ เพื่อช่วยให้หนุ่มๆ ได้สามารถปลดปล่อยกับตุ๊กตา และช่วยลดปัญหาเกี่ยวกับเด็กหญิงถูกข่มขืน

4
แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพของตุ๊กตาเด็กตัวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ของญี่ปุ่น ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง โดยมีบางความเห็นบอกว่า “แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยิ่งใหญ่อะไรสำหรับพวกคนโรคจิต เพราะพวกเขาจะฝึกการทำอย่างว่ากับตุ๊กตา แล้วค่อยไปทำกับเด็กๆ มากขึ้นไปอีก”

1

อีกทั้งยังมีนักจิตวิทยาจากคลีนิคบางแห่งให้ความรู้ว่าตุ๊กตาแบบนี้ไม่สามารถเปลี่ยนรสนิยมและพฤติกรรมของพวกที่มีปัญหาทางจิตได้ เพราะคนกลุ่มนี้จะต้องได้รับการรักษาหลายอย่างทั้งการบำบัดทางจิต ทางประสาท หรือแม้แต่การกินยาที่ช่วยลดความรู้สึกทางเพศด้วย

2

ขอบคุณที่มา catdumb.com

  • No tag available