พ่อคลั่ง!!! ปาดคอลูกน้อยวัย 1ขวบ ดับอนารถ

14 January 2016
1256 view
เมื่อเวลา 17.15 น.วันที่ 13 ม.ค. พ.ต.ท.สมพงษ์ โปธาคำ พนักงานสอบสวนสภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งชายคุ้มคลั่งฆ่าลูกทารกของตัวเอง และเมียบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 11 บ้านดง ต.บ้านแม่ อ.สันป่าตอง หลังได้รับแจ้งจึงได้รีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับแพทย์ รพ.สันป่าตอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย
  เมื่อเวลา 17.15 น.วันที่ 13 ม.ค. พ.ต.ท.สมพงษ์ โปธาคำ พนักงานสอบสวนสภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งชายคุ้มคลั่งฆ่าลูกทารกของตัวเอง และเมียบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 11 บ้านดง ต.บ้านแม่ อ.สันป่าตอง หลังได้รับแจ้งจึงได้รีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับแพทย์ รพ.สันป่าตอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย   ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 1 ปีเศษ สภาพศพถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่คอ และพบนางสุจิรา อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแม่ ถูกอาวุธมีดฟัน บาดเจ็บนอนอยู่ใกล้ๆ จึงนำตัวส่ง รพ.สันป่าตอง     จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายสุรพงศ์ ลายมังกร อายุ 37 ปี ผู้เป็นพ่อ ซึ่งหลบหนีไปแล้ว โดยช่วงเกิดเหตุนั้น นางสุจิราจะพาลูกชายไปอาบน้ำหน้าบ้าน แต่นายสุรพงศ์นั้นเมาเหล้าอย่างหนัก และเกิดอาการคุ้มคลั่งจากการดื่มเหล้า จึงเอามีดทำครัวมาฟันที่คอลูกชายจนเสียชีวิตและเมียบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หนีออกบ้านไป   ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามหาตัวจนกระทั่งพบนายสุรพงศ์ที่ปั๊มแก๊ส บริเวณถนนสาย สันป่าตอง-แม่วาง อ.สันป่าตอง จึงชาร์จจับกุมตัวไว้ และนำไปที่ รพ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เพื่อสงบสติ ก่อนจะดำเนินคดีทางกฎหมาย
พ่อคลั่ง หลังถูกตำรวจจับ
ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 1 ปีเศษ สภาพศพถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่คอ และพบนางสุจิรา อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแม่ ถูกอาวุธมีดฟัน บาดเจ็บนอนอยู่ใกล้ๆ จึงนำตัวส่ง รพ.สันป่าตอง จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายสุรพงศ์ ลายมังกร อายุ 37 ปี ผู้เป็นพ่อ ซึ่งหลบหนีไปแล้ว โดยช่วงเกิดเหตุนั้น นางสุจิราจะพาลูกชายไปอาบน้ำหน้าบ้าน แต่นายสุรพงศ์นั้นเมาเหล้าอย่างหนัก และเกิดอาการคุ้มคลั่งจากการดื่มเหล้า จึงเอามีดทำครัวมาฟันที่คอลูกชายจนเสียชีวิตและเมียบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หนีออกบ้านไป
พ่อคลั่ง!!! ปาดคอลูกน้อยวัย 1ขวบ ดับอนารถ
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามหาตัวจนกระทั่งพบนายสุรพงศ์ที่ปั๊มแก๊ส บริเวณถนนสาย สันป่าตอง-แม่วาง อ.สันป่าตอง จึงชาร์จจับกุมตัวไว้ และนำไปที่ รพ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เพื่อสงบสติ ก่อนจะดำเนินคดีทางกฎหมาย
ขอบคุณข่าวและภาพ :  ข่าวสด 
  • No tag available