มงกุฎของหน้าพัง ความสวยอาจไม่ปัง!!!ไปตลอดชีวิต

12 January 2016
440 view

เทคโนโลยีการ “สักคิ้ว” นั้นมีมานานเป็นสิบๆ ปีเเล้ว เริ่มตั้งเเต่เป็นเส้นเเข็งๆ ดูปลอม ดูเปลือก เรื่อยไปจนถึง 3 มิติ ที่มีรายละเอียดเป็นเส้นขนเพิ่มความสมจริงมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันนั้น พัฒนามาถึงคิ้วมากกว่า 6 มิติเเล้ว โดยเทคโนโลยีดังกล่าวนั้นเคลมว่า ใช้เข็มเล็กลง แผลเล็กหายเร็ว เเละที่สำคัญคือ ลายเส้นเล็ก ละเอียด เเละดูเป็นธรรมชาติ

เมื่อเร็วๆ นี้ มีการเผยเเพร่คลิปเพื่อเป็นการเตือนสติสาวๆ ที่คิดจะสักคิ้วบนใบหน้า โดย คุณสุมาลี เหมือนเงา ซึ่งเธอเล่าว่า เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน ตนเองนั้นได้ไปสักคิ้วถาวรมาจากร้านเสริมความงามแห่งหนึ่งในภาคเหนือ แต่แทนที่จะได้คิ้วที่สวยงาม เธอกลับได้คิ้วหนาดำเป็นปื้นมาเเทน ช่างสักให้เธอนั้นก็ดูเหมือนช่างปกติที่ได้รับการฝึกฝนมา ส่วนร้านก็ดูได้มาตรฐานดี เเละที่เลือกร้านดังกล่าวนั้นเพราะว่าเห็นเพื่อนตัวเองทำเเล้วออกมาดี เเต่ไมคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับตัวเอง

มงกุฎของหน้าพัง ความสวยอาจไม่ปัง!!!ไปตลอดชีวิต

อย่างไรก็ตาม ทางร้านดังกล่าวได้เเสดงความรับผิดชอบด้วยการลบคิ้วให้ด้วย “น้ำกรดอ่อนๆ” ซึ่งหลังจากนั้น ดูเหมือนเหตุการณ์จะเเย่งลง เพราะรอบคิ้วนั้นกลับเป็นเเผลเป็นลึกลงไปอีก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นทำให้เธอเครียดจนเเทบฆ่าตัวตายเลยทีเดียว
มงกุฎของหน้าพัง ความสวยอาจไม่ปัง!!!ไปตลอดชีวิต
ณ ตอนนี้ คุณสุมาลียังคงรักษาคิ้วเพื่อให้กลับมาสวยปังเช่นเคย แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น เธอจึงอยากเตือนสติสาวๆ ทุกคนว่าให้ตรวจสอบร้านที่จะสักให้ดี เพราะเเม้ว่าการสักคิ้วนั้นดูจะไม่ใช่การศัลยกรรมที่มีความเสี่ยงมาก เเต่ก็ไม่เเน่คุณอาจเจอปัญหา มงกุฎของหน้าพังจนกรู่ไม่กลับก็ได้ค่ะ

คิ้วปัจจุบัน
คิ้วปัจจุบัน