สะเทือนใจ! หนุ่มเป่าเค้กวันเกิดในงานศพ “เมีย-ลูก3ขวบ” บอก..อีกไม่นานเราจะพบกัน

11 January 2016
2332 view

เป็นเรื่องสะเทือนใจอย่างยิ่ง หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ในสภาพพังยับเยิน เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้น.ส.ธัญลักษณ์ อุ่นวงค์ อายุ 25 ปี และด.ญ.เขมจิรา บุตรบุญปั้น ลูกสาวอายุ 3 ขวบเสียชีวิต

1

ล่าสุดเฟซบุ๊ก ภาสกร แว่น คับผม ซึ่งเป็นสามีและพ่อของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ภาพขณะรดน้ำศพภรรยาและลูก พร้อมระบุข้อความว่า “แม่จ๋า ลูกจ๋า พ่อสัญญาว่าจะเข็มแข็ง ชาติหน้ามีจริงขอเกิดเป็นสามีแม่และเป็นพ่อของลูกอีก เราจะกลับมารักกันเป็นครอบครัวเดียวกันทุกชาติไป”

2

ต่อมาเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2559 คุณภาสกรได้โพสต์ภาพสะเทือนใจ เป็นภาพนั่งเป่าเค้กวันเกิดของตัวเองในงานศพภรรยาและลูก พร้อมระบุว่า “เมื่อวานนี้เป็นวันเกิดพ่อนะ ป้าอ้อยซื้อขนมเค้กมาให้พ่อกับลูก และซื้อปลาดิบที่แม่ชอบมาฝากแม่ด้วย รู้ไหมมีคนคิดถึงเยอะเลย พ่อก็เช่นกัน หลับให้สบายอีกไม่นานเราจะพบกัน”

3

และวันนี้ (10มค.) คุณภาสกรได้โพสต์อีกครั้งว่า “ครบ7วันแล้วที่ดวงใจทั้ง2ของพ่อจากไปนกจ๋าเฟริสจ๋า พ่อคิดถึงพ่อยังรักแม่และลูกอยู่เสมอนะ เราไม่ได้เลิกรักกัน เรายังรักกันอยู่ต่างกัน แค่นกกับเฟริสอยู่บนสวรรค์ พ่อจะรีบทำแต่ความดี ทำแต่สิ่งดีๆ เพื่อวันนึงพ่อจะตามหนูทั้งสองไป ตราบเท่าที่พ่อยังมีชีวิตหนูทั้งสองยังเป็นภรรยาและลูกสาวของพ่อจนกว่าจะถึงวันของพ่อบ้าง ตามที่เราสัญญากันไว้เราจะเป็นคนสุดท้ายของกันและกันตลอดไป รักที่สุดสุดที่รักของพ่อ”

4
ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊คคุณ ภาสกร แว่น คับผม
ที่มาจาก khaosod.co.th