ผู้ช่วยมือหนึ่งของแม่ กับการแก้ปัญหาร้อนใน ปวดหัว ตัวร้อนเป็นไข้ ให้อยู่หมัด

18 December 2015
1937 view

วัยเด็กเรื่องสุขภาพนั้นสำคัญ เพราะวัยเด็กมีภูมิต้านทานที่ต่ำกว่าวัยผู้ใหญ่ ในหนึ่งปีเด็กจึงเจ็บป่วยอยู่บ่อยครั้ง การเจ็บป่วยของเด็กที่พบได้บ่อยๆคือ ตัวร้อนเป็นไข้ ไข้หวัด ไข้จากวัคซีน แผลในปาก ร้อนใน ปวดหัว ปวดฟันจากฟันจะขึ้น คุณแม่จะรับมืออย่างไรให้อยู่หมัด หากวันนั้นมาถึง

การมีตัวช่วยที่ดีและปลอดภัยต่อสุขภาพ จึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณแม่อย่างเราจะต้องคัดสรร นอกจากยาแผนปัจจุบันแล้ว การเลือกใช้ยาสมุนไพรเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คุณแม่ในยุคปัจจุบันเลือกใช้ สมุนไพรที่กลุ่มคุณแม่พูดถึง และแชร์เพื่อบอกต่อกันมากที่สุดในตอนนี้คือ ยาน้ำแก้ร้อนในเขากุย ซึ่งยาน้ำสมุนไพรเขากุยนี้ คุณปู่ คุณย่า คุณ ตา คุณยาย ของเรารู้จักกันดี เพราะเป็นของดีที่สืบต่อกันมารุ่นต่อรุ่นจนถึงทุกวันนี้ เรามาทำความรู้จักกับยาน้ำแก้ร้อนในเขากุยกันค่ะ

ผู้ช่วยมือหนึ่งของแม่ กับการแก้ปัญหาร้อนใน ปวดหัว ตัวร้อนเป็นไข้ ให้อยู่หมัด

ยาน้ำแก้ร้อนในเขากุยคืออะไร?

ยาน้ำแก้ร้อนในเขากุย เป็นยาตำรับแผนโบราณ ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ  ทีมีสรรพคุณในการแก้ร้อนใน  แผลร้อนใน  หรือสำหรับผู้ที่มีอาการปวดหัว  เป็นไข้  ตัวร้อน  ประกอบด้วยสมุนไพรหลายชนิด  อาทิเช่น  เขากุย เต็งซิม กั๊วกิง เลี้ยงเคี้ยว กิกแก้ กิมงิ่งฮวย ที่มีฤทธิ์เย็น  ช่วยในการลดไข้  ลดความร้อนในร่างกาย

ยาน้ำแก้ร้อนในเขากุยปลอดภัยแค่ไหน?

ยาน้ำแก้ร้อนในเขากุย เป็นยาสมุนไพรจากธรรมชาติ 100%  ทางผู้ผลิตอ้วยอันโอสถใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่ขั้นตอนการคัดเลือกวัตถุดิบสมุนไพรที่เป็นตำรับยาโบราณ ผสมผสานกับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยได้มาตรฐาน GMP PICS ซึ่งได้รับการตรวจสอบโดยคณะกรรมการอาหารและยากระทรวงสาธารณสุข จนได้ยาที่ปลอดภัย น้ำใส และยังเพิ่มปลอดภัยที่มากกว่าของบรรจุภัณฑ์ ด้วยการใช้ระบบ safety cap และ safety seal อีกด้วย เรียกว่า ปลอดภัยทุกขั้นตอนจริงๆค่ะ

ยาน้ำแก้ร้อนในเขากุยเหมาะกับเด็กอายุเท่าไหร่?


ยาน้ำแก้ร้อนในเขากุย เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4 เดือนขึ้นไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ทุกช่วงอายุ ยาน้ำแก้ร้อนในเขากุย ยังช่วยลดปัญหาเด็กทานยายาก ด้วยรูปลักษณ์ที่ใส รสจืด และกลิ่นหอมอ่อนๆจากสมุนไพร ช่วยให้เด็กๆรับประทานได้ง่าย สบายใจแม่มากขึ้นค่ะ

การเจ็บป่วยแต่ละครั้งส่งผลต่อพัฒนาการของลูกรัก สิ่งที่คุณแม่ควรทำคือการดูแลให้ลูกหายป่วยเร็วที่สุด ยาน้ำแก้ร้อนในเขากุย นับเป็นตัวช่วยที่ครอบคลุมทั้งลดไข้ บรรเทาปวด แก้ร้อนใน ซึ่งเป็นปัญหาสุขภาพที่พบบ่อยในเด็ก ตอบโจทย์คุณแม่อย่างเราได้ดีจริงๆค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : www.kaokuiouayun.com / https://www.facebook.com/ouayunkids/