โจรชิงทรัพย์คู่สามีภรรยาที่กำลังท้อง 2 เดือน หลังฉกเงินโจรฉุดภรรยาเงียบหาย

28 November 2015
310 view

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 28 พ.ย. พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก รับแจ้งว่ามีเหตุผู้โดยสารถูกคนขับรถแท็กซี่พร้อมพวกทำร้ายร้ายกาย และฉุดแฟนสาวของผู้เสียหายหลบหนีไป บริเวณใกล้ร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้ามีกองขยะทิ้งไว้และอยู่ใกล้กับร้านเหล้า จากการสอบถามผู้เสียหายชื่อนายอองซู ชาวเมียนมา อายุ 34 ปี ถูกทำร้ายร่ายกายที่มุมปากมีเลือดไหลและค้างแตก ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองกับภรรยาอายุ 22 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน เรียกรถแท็กซี่สีเขียว-เหลืองจากรังสิต เพื่อที่จะให้ไปส่งที่จ.สมุทรปราการ โดยตนเองและแฟนสาวนั่งอยู่ที่เบาะหลัง ซึ่งคนขับรถแท็กซี่แวะที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งตนไม่ทราบว่าอยู่ตรงไหน จากนั้นมีเพื่อนของคนขับรถ 2 คนเข้ามานั่งในรถโดยนั่งข้างคนขับ 1 คน และนั่งข้างภรรยาของตน 1 คน
จากนั้นคนขับได้ขับมาเรื่อยๆ จนถึงข้างผับ คนขับรถแท็กซี่พร้อมเพื่อนแท็กซี่ลากตนเองลงจากรถและทำร้ายร่างกาย ส่วนอีกคนจับภรรยาไว้ไม่ให้หลบหนี ก่อจนะทุบตีต่อยที่ใบหน้าของตน และได้กระชากกระเป๋าไป ซึ่งภายในมีเงินจำนวน 500 บาท และโทรศัพท์มือถือราคา 6,000 บาท โดยทิ้งตนไว้ที่กองขยะ จากนั้นคนขับรถแท็กซี่พร้อมพวกขับรถหลบหนีไปพร้อมกับภรรยาของตน ตนจึงคานออกมาจากกองขยะ  เพื่อขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขอบคุณข่าว : ข่าวสด

  • No tag available