แม่นอนกอดลูกวัย2ขวบตื่นมาไม่เจอ พบอีกทีกลายเป็นศพ

23 November 2015
415 view

สาวกระบี่วัย 21 ปี ตื่นมาไม่เจอลูกชายวัย 2 ขวบ ขอแรงตำรวจน้ำ ชาวบ้านช่วยออกตามหา ก่อนร่ำไห้แทบขาดใจ พบเป็นศพลอยติดกระชังปลาในคลองบางขนุน คาดพลัดตกน้ำเสียชีวิต

เวลา 11.00 น. วันที่ 23 พ.ย. 58 พ.ต.ต.ราเชนทร์ สวนคำศรี สวส. (ทนท.ปป.ทางน้ำ) รน.1 กก.9 รน. (ตำรวจน้ำกระบี่) รับแจ้งมีเหตุเด็กหายออกจากบ้าน ซึ่งคาดว่าน่าจะตกลงไปในคลองบางขนุน แม่น้ำกระบี่ หมู่ที่ 4 ต.คลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ร่วมกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 4 ต.คลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นบ้านที่ปลูกยื่นลงไปในลำคลอง เจ้าหน้าที่ร่วมกับชาวบ้านนำเรือหางยาวออกค้นหา และพบผู้สูญหายลอยไปติดอยู่ข้างกระชังปลา ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร โดยทราบชื่อคือ ด.ช.กฤษฎา เกกินะ อายุ 2 ปี 5 เดือน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม.

จากการสอบสวน น.ส.สุดารัตน์ ช่วยการ อายุ 21 ปี แม่ของเด็ก ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนอนกอดลูกชายอยู่ในบ้าน และเมื่อตื่นขึ้นไม่พบ แต่ประตูหน้าบ้านเปิดอยู่ จึงเดินออกหา ก่อนจะแจ้งเพื่อนบ้านช่วยกันหา ซึ่งคาดว่าลูกชายอาจพลัดตกลงไปในคลองข้างบ้านจนเสียชีวิตดังกล่าว.

ขอบคุณข่าว : ไทยรัฐ

  • No tag available