ซิงเกิ้ลมัม เจ็บท้องกำลังจะคลอด แต่ขอทำข้อสอบให้เสร็จก่อน

21 November 2015
341 view

 

กลายเป็นภาพที่ถูร์ออกไปอย่างรวดเร็ว สำหรับคุณแม่สุดสตรองรายนี้ ที่มุ่งมั่นจะทำข้อสอบวิชาจิตวิทยาให้เสร็จ แม้ว่าเธอจะอยู่ระหว่างการทำคลอดก็ตาม โดยเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์ fox5atlanta.com ได้นำเสนอเรื่องราวของ ทอมมิทไรส์ คอลลินส์ นักศึกษาสาววัย 21 ปี จากมหาวิทยาลัยกลางของรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ที่กำลังกลายมาเป็นคนดังและได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากในความแข็งแกร่งของเธอ หลังจากที่พี่สาวนำภาพขณะที่เธอกำลังทำข้อสอบออนไลน์ทั้งที่เธอกำลังจะคลอดแล้ว มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก
คอลลินส์ สาวซิงเกิลมัม เปิดเผยว่า เธอสามารถทำข้อสอบได้ภายในวันดังกล่าวเท่านั้น และหากเธอไม่ปวดมากจนเกินไป ก็จะขอทำมันให้เสร็จ เธอตั้งใจที่จะรับมือกับความเจ็บปวดให้ได้มากและนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ระหว่างทำข้อสอบ โดยไม่ได้ใช้ยาระงับอาการปวดใด ๆ ทั้งนี้เพื่อที่เธอจะได้ใช้ช่วงเวลาหลังคลอดมีความสุขกับลูกน้อยให้มากที่สุด โดยไม่ต้องกลับมาทำข้อสอบอีกในภายหลัง
 
ซิงเกิ้ลมัม เจ็บท้องกำลังจะคลอด แต่ขอทำข้อสอบให้เสร็จก่อน
คอลลินส์ใช้เวลาทำข้อสอบที่ให้เวลา 2 ชั่วโมง ได้เสร็จในเวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมง 30 นาทีเท่านั้น และได้คลอดลูกสาวสุขภาพแข็งแรงหลังจากอยู่ในห้องคลอดนาน 20 ชั่วโมง ขณะที่พี่สาวของเธอก็ได้เก็บภาพความประทับใจนี้ไว้นำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ พร้อมระบุว่า นี่คือสิ่งที่เรียกว่าความแข็งแกร่งต้องมาก่อน และน้องของเธอจะต้องเป็นคุณแม่ที่ยอดเยี่ยมได้ชอย่างแน่นอน
ซิงเกิ้ลมัม เจ็บท้องกำลังจะคลอด แต่ขอทำข้อสอบให้เสร็จก่อน
พี่สาวของคอลลินส์ยังระบุว่า แม้แต่พยาบาลที่คอยดูแลการคลอดก็ยังต้องทึ่งกับความตั้งใจอันมุ่งมั่นของคอลลินส์ และนับเป็นข่าวดีอย่างยิ่งที่คอลลินส์สอบผ่าน ได้เกรดบี แถมหลานสาวตัวน้อยของเธอ เทย์เลอร์ เอลีส์ ก็สามารถลืมตาดูโลกได้อย่างปลอดภัยและมีสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย
 
ขอบคุณรูปภาพจาก  Shanell Brinkley-Chapman
  • No tag available