พบศพเด็ก 7 เดือนในกองขยะคาดอาจถูกฆาตกรรม

13 November 2015
1182 view

วันนี้ 13 พ.ย. 58 เวลาประมาณ 12.00 น. ร.ต.ท.ปวิช ฤทธิ์ธรรมนาถ พงส.สภ.ละงู รับแจ้งเหตุพบศพทารกอายุ ที่อาคารคัดแยกขยะ ม.8 อบต.กำแพง ต.กำแพง อ.ละงู จ.สตูล จึงร่วมกับผู้บังคับบัญชา สภ.ละงู และ หน.งานสอบสวน ออกไปตรวจที่เกิดเหตุ ถึงที่เกิดเหตุพบศพทารกเพศชาย อายุประมาณ 7 เดือนอยู่ในสภาพลิ้นจุกปาก ขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น สวมเสื้อแขนยาวลายเขียว ใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูป น่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 2-3 วัน ยังไม่ทราบสาเหตุการตาย จากการตรวจสภาพศพ ศพกะโหลกศีรษะแตก แต่ยังไม่ทราบสาเหตุของบาดแผล เนื่องจากศพได้ผ่านเครื่องคัดแยกขยะมาแล้ว ทำให้ไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า เกิดจากเครื่องคัดแยกขยะ หรือถูกทำร้าย มีฟันขึ้นจำนวน 2 ซี่ ที่คอของศพ มีถุงดำขนาด 35 x 100 ซม.รัดทับกันอยู่จำนวน 2 ถุง ไม่แน่ชัดว่า เป็นการรัดคอให้เสียชีวิต หรือรัดหลังจากเสียชีวิตแล้ว

แพทย์และ พฐ.สตูล ตรวจชันสูตรพลิกศพ และจะนำศพส่ง รพ.มอ.เพื่อทราบสาเหตุการเสียชีวิต และตรวจเก็บ DNA ไว้ตรวจพิสูจน์เปรียบเทียบ เบื้องต้นได้สอบถามคนงานคัดแยกขยะแจ้งว่า ได้คัดแยกขยะซึ่งรถขนขยะมาส่ง และได้พบศพดังกล่าวโดยเป็นรถที่รับขยะจากพื้นที่ อบต.น้ำผุด อ.ละงู และ อบต.ป่าแก่บ่อหิน อ.ทุ่งหว้า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้รับเป็นคดีชันสูตรพลิกศพ หลังจากทราบสาเหตุการเสียชีวิต หากเสียชีวิตจากการถูกฆาตรกรรมจะรับเป็นคดีอาญา เพื่อสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป เบื้องต้นชุดสืบสวนได้ออกตรวจสถานที่ และสืบสวนสอบสวนหาผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้อง ความคืบหน้าจะรายงานเพิ่มเติมต่อไป


หากใครรู้เบาะแส สามารถแจ้งได้ที่ พงส.ผู้รับผิดชอบ ร.ต.ท.ปวิชฯ โทร.081-2773618 พ.ต.ท.จิรพงศ์ รุจิรยรรยงค์ หน.งานสอบสวน โทร.089-866794, พ.ต.อ.อรุณ กุลสิรวิชย์ ผกก.สภ.ละงู โทร 081-7382036

ขอบคุณข่าวและรูปภาพ :  

  • No tag available