หนูน้อย วัยขวบครึ่งล้มหัวกระแทกพื้น เสียชีวิต

03 November 2015
11192 view

วันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาน้องโฟส หนูน้อยวัยขวบครึ่งที่กำลังน่ารัก ได้เกิดเหตุไม่คาดฝันครั้งใหญ่ของครอบครัว ที่ต้องสูญเสียลูกชายสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

โดยคุณแม่น้องโฟส ได้แบ่งปันประสบการณ์อันเลวร้ายนี้ฝ่าน เฟสบุ๊ค และแบ่งปันไปยังกลุ่มแม่และเด็กต่างๆ เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับคุณแม่ทุกๆคนได้ทราบ และระมัดระวังในการดูแลลูกมากขึ้น ลำดับเหตุการณ์ดังนี้

หนูน้อย วัยขวบครึ่งล้มหัวกระแทกพื้น เสียชีวิต
น้องโฟสครั้งยังมีชีวิตอยู่ ช่างน่ารัก จริงๆ

วันที่ 30ตุลาคม น้อง โฟสเล่นกะเด็กเพื่อนๆ และถูกเพื่อนล๊อคคอน้องโฟส จึงล้มหงายหลังหัวฟาดพื้น แต่อาการวันนั้น แค่หัวโน น้องโพสร้องไห้ ปลอบเเป๊บเดียวก็หยุดร้องอาการเหมือนปกติทั่วไป

วันที่ 31 ตุลาคม อาการทั่วไปปกติ

วันที่ 1 พฤศจิกายน  ช่วงเช้ามืดน้องโฟสมีอาการเกร็ง  ชัก คุณแม่จึงนำส่งโรงพยาบาลทันที และทางโรงพยาบาล นำน้องฟลุคสแกนสมอง ผลออกมาพบว่า มีเลือดซึมในสมอง  น้องไม่มีการตอบรับใดใดทั้งสิ้นแต่หัวใจเต้นอยุ่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

วันที่ 2พฤศจิกายน  ช่วงเช้ามืดหัวใจน้องโฟสเต้นช้าลง แล้วหัวใจก้อหยุดทำงาน ทีมแพทย์ได้ทำการปั้มหัวใจน้องโฟสกลับมาเต้นอีกครั้ง แต่ … แค่เพียง1นาทีเท่านั้น  ท้ายที่สุด คุณหมอก็ไม่สามารถยื้อชีวิตน้องโฟสไว้ได้เพราะอาการน้องโฟสย่ำแย่เกินกว่าที่แพทย์จะปั๊มหัวใจให้ฟื้นกลับมาได้ ….


มีเพื่อนๆสอบถามและให้กำลังใจกับคุณแม่น้องอย่างล้นหลาม คุณแม่น้องโฟส ได้โพสเฟสบุ๊คขอบคุณและกล่าวให้เเง่คิดทิ้งท้ายถึงคุณพ่อคุณแม่ทุกคนว่า…
ครมีลูกหลานเล็กๆอย่าปล่อยให้คลาดสายตากันนะคะ เพราะว่าเด็กเล็กเวลาเค้าเจ็บหรือปวดตรงไหนเค้าพูดกะเราไม่ได้ ขอบคุณทุกๆคนทุกๆกำลังใจนะคะ ขอบคุณจริงๆ “

ทีมงาน mamaexpert ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ขอให้ดวงวิญญาณของเทวดาตัวน้อยไปสู่สุขตคิด้วยเทอญ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ  : คุณแม่น้องโฟส เฟสบุ็ค Inthira Inthira

บทความแนะนำเพิ่มเติม

ลูกศีรษะกระแทกพื้น หัวโน ดูแลอย่างไร
อันตรายจากการเขย่าเด็ก
พ่อแม่ห้ามดึงแขนลูกแบบนี้ 
  • No tag available