นมแพะ…พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกน้อย

14 October 2015
773 view

อย่างที่ทราบกันว่านมแม่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย ด้วยนมแม่มีโปรตีนและไขมันที่ย่อยง่าย ร่างกายดูดซึมได้เร็ว มีภูมิต้านทานสูงโดยธรรมชาติ ทำให้ลูกรักเติบโตอย่างแข็งแรง และมีพัฒนาการสมวัย ซึ่งวัยขวบปีแรกเป็นวัยที่เรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว เกิดการจดจำและสมองมีการพัฒนาได้ดีที่สุด ฉะนั้นการได้รับสารอาหารที่ดีและเพียงพอจะช่วยส่งเสริมให้สมองพัฒนาได้อย่างเต็มศักยภาพ มีน้ำหนักตัวดี พัฒนาการสมวัย

นมแพะ…ครบครันด้วยคุณค่าทางโภชนาการ

หากคุณแม่มีปัญหาน้ำนมไม่เพียงพอ หรือกลับไปทำงาน หรือมีความจำเป็นที่ไม่สามารถให้นมลูกได้ นมแพะถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะนมแพะมีกระบวนการสร้างน้ำนมแบบอะโพไครน์ (APOCRINE) เหมือนกับนมแม่ จึงให้สารอาหารจากธรรมชาติในปริมาณสูง ลูกน้อยได้รับสารอาหารครบถ้วน จึงส่งเสริมให้ลูกน้อยมีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ เติบโตอย่างเป็นธรรมชาติสมวัย

15_06_RL_003สมองดี เพราะมี OMEGA 3 6 9 ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของ DHA ARA ที่ช่วยให้สมองสร้างเครือข่ายเส้นใยประสาทให้เกิดการเชื่อมต่อกันมากขึ้น อีกทั้งมี ทอรีน ที่ช่วยให้สมองและจอประสาทตาทำงานประสานกันได้ดี ลูกจึงมีพัฒนาการสมองดี เรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้เต็มศักยภาพ

15_06_RL_006ภูมิคุ้มกันดี เพราะมี นิวคลีโอไทด์ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ลูกมีสุขภาพดี ไม่เจ็บป่วยง่าย อีกทั้งยังมี ใยอาหารตามธรรมชาติ ป้องกันอาการท้องผูก ลูกน้อยมีระบบการขับถ่ายดี และมีภูมิคุ้มกันที่ดีด้วย

15_06_RL_004สบายท้อง เพราะมี โปรตีนนุ่มและไขมันชนิด MCT OIL ที่ย่อยง่าย อีกทั้งยังมี โพลีเอมีนส์ ช่วยให้ระบบทางเดินอาหารทำงานสมบูรณ์ ระบบการย่อยทำงานได้ดี ลดอาการท้องอืดช่วยให้ลูกสบายท้อง

15_06_RL_005เติบโตอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะมี โกรทแฟคเตอร์ ช่วยเรื่องการเจริญเติบโต น้ำหนักตัวสมวัย อารมณ์ดี พร้อมต่อการเรียนรู้และเติบโตอย่างเป็นธรรมชาติ

 

นมแพะ…รสชาติดี หอมอร่อย

นมแพะ   นมแพะ…ดื่มแล้วมีความสุข เพราะมีรสชาติดีหอมอร่อย เมื่อเด็กๆ ได้ดื่มจึงติดใจ และยังมีความสด หอมอร่อยอยู่เสมอ ด้วยนมแพะมีกระบวนการเก็บน้ำนมที่ได้มาตรฐาน มีกรรมวิธีการรีดนมด้วยเครื่องรีดอัตโนมัติที่ทันสมัย เมื่อได้น้ำนมแล้วจะไปเก็บยังถังพักระบบปิดที่มีอุณหภูมิ 1-4 องศาเซลเซียสทันที เพื่อให้ได้น้ำนมที่มีคุณภาพ สด สะอาด เด็กๆ ได้ดื่มแล้วอร่อยติดใจ และยังคงคุณค่าของสารอาหารโดยธรรมชาติได้อย่างครบถ้วน เพื่อสุขภาพที่ดีของเด็กๆ

ทุกครั้งที่เด็กๆ ได้ดื่มนมแพะ จึงมีความสุข อารมณ์ดี พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆ อย่างเต็มที่แล้วค่ะ