สอบปากคำเพิ่ม ! กิ๊กหื่นของแม่ ไม่ยอมรับว่าข่มขืน อ้างสวนทวารเด็กถ่ายไม่ออก

01 October 2015
341 view

ตำรวจคุมตัว กิ๊กหนุ่มของแม่ ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กหญิงขวบเศษ จนเสียชีวิต มาสอบปากคำเพิ่ม เจ้าตัวยังปากแข็ง อ้างแค่เอานิ้วสวนทวารให้ เพราะเด็กขับถ่ายไม่ออก แต่ที่หนีเพราะกลัวถูกจับตรวจฉี่

(1 ต.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.อ.ปรีดา ดวงพุทธา พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองหนองคาย ได้เบิกตัว นายนพรัตน์ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย หลังจากก่อเหตุทารุณกรรมกับ ด.ญ.แอน (นามสมมติ) อายุ 1 ปี 8 เดือน จนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองคาย เมื่อเกิดวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา มาสอบปากคำเพิ่มเติม

จากการสอบสวน นายนพรัตน์ ยังให้การปฏิเสธเช่นเดิมว่า ไม่ได้กระทำชำเราหรือข่มขืนเด็กแต่อย่างใด แม้ว่าตำรวจจะสอบปากคำมาตลอดทั้งวันที่ผ่านมา และศาลจังหวัดหนองคายได้อนุมัติหมายจับในข้อหาดังกล่าวแล้ว

นายนพรัตน์ ให้การว่า คบหากับ น.ส.พัชรี แม่ของเด็ก มาประมาณ 1 เดือน เพราะ น.ส.พัชรี อ้างว่าเลิกกับสามีที่เป็นทหารเกณฑ์แล้ว จากนั้นก็ได้มาเปิดห้องที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งอยู่ด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ต่อมาในวันที่ 29 กันยายน ช่วงกลางคืน ได้เสพยาบ้ากับ น.ส.พัชรี และเพื่อนอีกคนหนึ่ง ส่วน น้องแอน ไม่สบายและนอนหลับอยู่

หลังจากนั้น น.ส.พัชรี ได้ออกไปซื้อของ ซึ่งเป็นจังหวะที่เด็กตื่นขึ้นมาแล้วไม่เห็นแม่จึงร้องไห้งอแง ตนเห็นว่าเด็กมีอาการท้องแข็ง เพราะขับถ่ายไม่ออกและรู้สึกไม่สบาย ประกอบกับเพื่อนอีกคนหนึ่งได้แนะนำให้สวนทวารเด็ก ตนจึงพาเด็กไปเข้าห้องน้ำ และใช้แชมพูทานิ้วชี้ข้างขวา ก่อนจะล้วงสวนทวารให้เด็ก เพื่อที่จะให้เด็กขับถ่ายได้สะดวก ก่อนจะพาเด็กออกมา โดยไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราเด็กแต่อย่างใด

ในเวลาต่อมา น.ส.พัชรี กลับมาที่ห้อง เห็นว่าอาการป่วยของลูกสาวยังไม่ดีขึ้น จึงพาไปหาหมอ ซึ่งตนเป็นคนพาไปส่งและอยู่ด้วย เพราะตนก็รู้สึกรัก น้องแอน เหมือนกับลูกของตัวเองเช่นเดียวกัน แต่สาเหตุที่หลบหนีเพราะกลัวว่า จะถูกตำรวจจับตรวจปัสสาวะและเจอสารเสพติด ยืนยันว่าปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและจะรอผลตรวจดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงาน น.ส.พัชรี แม่ของเด็ก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ พร้อมกับจะมีการเรียกพยานอื่นๆ มาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อไป

ขอบคุณข่าว : news.sanook

  • No tag available