ชายคุ้มครั่งใช้อาวุธมีดสังหารโหดเด็ก 5 ศพ

27 September 2015
1156 view

ชายโรคประสาทคุ้มคลั่ง ฆ่าโหดเด็ก 5 ศพพร้อมกัน
วันนี้ 27 กันยายน 2558 เวลา13.40น.โดยประมาณ เกิดเหตุชายคุ้มครั่ง ใช้อาวุธมีดสังหาร เด็กข้างบ้าน เสียชีวิต 5 คน อายุระหว่าง 5 เดือนถึง 8 ปี เป็นเด็กชาย 4 คน เด็กหญิง 1 คน

1

ทราบว่า นายอาซาผะ สีวัวะ อายุ 24 ปี ชาว ตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ได้ป่วยเป็นโรคประสาท เพิ่งออกจากโรงพยาบาล และได้มาอาศัยอยู่กับพ่อในหมู่บ้านใหม่หนองบัว และมีเสียงเด็กที่ข้างบ้านซึ่งมาเล่นกันประมาณ 5 คน ส่งเสียงดังเล่นกันตามประสาเด็ก ซึ่งอาจจะเป็นการก่อให้นายนายอาซาผะ เกิดความเครียดเพราะเป็นโรคประสาทอยู่แล้วได้เดินถือมีดบุกเข้ามาในบ้านที่มีเด็กเล่นกันอยู่ซึ่งไม่มีผู้ใหญ่อยู่เลย และเข้ามาใช้มีดแทง ปาดคอ ฟัน จนเด็กทั้ง 5 คน นอนตายเสียชีวิตทันที 4 ศพ ในบริเวณบ้าน และหน้าประตูบ้านคาดว่าวิ่งหนี และอีก 1 ศพทางญาตินำตัวส่งไปโรงพยาบาลและเสียชีวิตในโรงพยาบาล

โดยเด็กที่เสียชีวิตทั้งหมด ได้แก่ 1.ดช.วสันต์ แซ่หยิ่ง 2.ดช.อาห่าว แซ่หยิ่ง 3. ดช.ซิงจู แซ่หยิ่ง 4.ดช.ห่าวซาง แซ่หยิ่ง 5.ดช.ธีรวุฒิ เด่นวิภัยเลิศล้ำ และมีผู้บาดเจ็บอีกคนคือนาง ยี่กอ แซ่เจิ้น อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก ได้เข้ามาเห็นเหตุการณ์ จึงทำการต่อสู้แต่ตัวเล็กสู้ไม่ได้จึงได้รับบาดเจ็บไปอีกราย

ชายคุ้มครั่งใช้อาวุธมีดสังหารโหดเด็ก 5 ศพ

ชายคุ้มครั่งใช้อาวุธมีดสังหารโหดเด็ก 5 ศพ