HP Deskjet Ink Advantage ปริ้นเตอร์ฮีโร่ขวัญใจครอบครัวตัวจริง

01 July 2015
362 view

ต้องยอมรับว่ายุคนี้เป็นยุคดิจิตอล เทคโนโลยีก้าวหน้าล้ำนำสมัยมากขึ้น แน่นอนผู้คนส่วนใหญ่ต่างใช้เวลาอยู่กับเทคโนยีมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่เด็กๆซึ่งดูเหมือนว่าเด็กๆหลายคนจะติดเทคโนโลยีเป็นพิเศษเช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ทำเอาพ่อแม่หลายท่านถึงกับปวดหัวกุมขมับกันเลยทีเดียวเพราะไม่อยากให้ลูกใช้เวลาอยู่กับสมารท์โฟนหรือแท็บเล็ตนานๆ เพราะฉะนั้นแล้วคุณพ่อคุณแม่ต้องหากิจกรรมดีๆมาทดแทนในส่วนนี้ และวันนี้ทีมงาน mamaexpert.com มีตัวช่วยที่น่าสนใจมานำเสนอค่ะ

นี่เลย “ HP Printable Apps ” แอพพลิเคชั่นที่จะมาเปลี่ยนเทคโนโลยีให้เป็นตัวช่วยในการบริหารเวลาและหากิจกรรมดีๆ สนุกๆ ให้กับครอบครัวของคุณ

ด้วยปริ้นเตอร์ HP Deskjet Ink Advantage รุ่น 3000 ซีรีย์ ขึ้นไป หากลงทะเบียน “ePrint” กับทาง HP จะมี HP Printable Apps ติดตั้งมาอยู่ในเครื่องเลย แต่ต้องลงทะเบียนกับทาง HP Connected ก่อน เมื่อ Create Account แล้วเครื่องจะพิมพ์รายละเอียดออกมาให้

จุดเด่นของปริ้นเตอร์ HP Deskjet Ink Advantage มีหลายอย่าง ยกตัวอย่างเช่น สามารถตั้งเวลาปริ้นล่วงหน้าได้ ว่าจะให้ปริ้นตอนไหนเวลาไหน และที่เด็ดไปกว่านั้นคือคุณสามารถสั่งปริ้นและควบคุมผ่านอุปกรณ์ไร้สายได้เลย เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ไม่ว่าคุณจะอยุ่ที่ไหนขอแค่สามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้ ไปเจอเว็บที่มีตัวการ์ตูนน่ารักๆ อยากเอามาให้ลูกได้ระบายสี คุณก็สามารถสั่งปริ้นผ่านมือได้เลย ถึงถือว่าสะดวกมากๆ

และจุดเด่นที่เห็นจะเป็นพระเอกของงานอีกอย่างนึงก็คือ เจ้าตัว app ที่ชื่อ HP Printable Apps ที่ติดมากับเครื่องจะมีเมนูให้เลือกหลายอย่างมาก มีทั้งระบายสีตัวการ์ตูน, พับเครื่องบิน, เล่น Puzzles Crossword ต่างๆ ซึ่งเราสามารถเลือกให้เหมาะกับอายุของเด็กๆได้เลย

เด็กๆสนุกกับการระบายสี
เด็กๆสนุกกับการระบายสี

ซึ่งในส่วนนี้จะมี Content ใหม่ๆมาอัพเดทอยู่เสมอ เช่น ลายระบายสีใหม่ๆ, แบบฝึกหัดใหม่ๆ เมื่อเราตั้งเวลาไปแล้ว ทุกสัปดาห์จะมีของใหม่ๆมาให้ลูกๆเราสนุกได้แบบไม่เบื่อกับแบบฝึกลายการ์ตูนเก่าๆซ้ำๆ ซ้ำยังฝึกฝนให้เด็กๆรู้จักตารางเวลากิจกรรมของวันและสัปดาห์ เช่น ถ้าทุกเช้าวันอาทิตย์ ตั้งเวลาให้เป็นเวลาสนุกกับแบบฝึกหัดลายการ์ตูน ทุกๆ สัปดาห์ เค้าจะมายืนรอหน้า Printer เองเลยล่ะค่ะ ตัวอย่างหน้าตาตามรูปข้างล่างค่ะ

มี content ให้เลือกหลากหลาย
มี content ให้เลือกหลากหลาย

 

รูประบายสีแฟชั่นเหมาะสำหรับเด็กผู้หญิง
รูประบายสีแฟชั่นเหมาะสำหรับเด็กผู้หญิง
ระบาย Angry Birds เกมส์สุดฮิต
ระบาย Angry Birds เกมส์สุดฮิต

แค่มีพรินเตอร์ HP Deskjet Ink Advantage 2545 All in one printer ที่มีลูกเล่นแพรวพราวแบบนี้ เราก็สามารถดึงเด็กๆจากการดูทีวี หรือเล่นซนไม่มีประโยชน์ มาร่วมทำกิจกรรมแบบครอบครัวกันแบบคุณพ่อคุณแม่สมัยใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาให้เป็นประโยชน์ได้แล้วล่ะค่ะ