พิษศัลกรรมหน้าอก

30 June 2015
811 view
พิษศัลกรรมหน้าอก

ศัลกรรมเป็นเรื่องปกติในยุคปัจจุบัน ศัลแพทย์ไทยจักเป้น ศัลยแพทย์ฝีมือเยี่ยมติดอันดับโลก สำหรับสาวที่สนใจจะทำศัลกรรมจุดบกพร่่องของร่างกาย คสรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจริงๆ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด เพราะหากเกิดข้อผิดพลาดขึ้น เราไม่สามารถเอาผิดกับใครได้ เพราะก่อนทำทุกครั้ง แพทย์จะให้คุณเซ็นชื่อยินยอม รับผลของการผ่าตัดทุกครั้ง ซึ่งในคำอธิบายจะแจ้งไว้อย่างชัดเจนว่า อาจเกิดผลเสียอย่างไรบ้าง กรณีเคสตัวอย่างวันนี้ เป็นการศัลกรรมเพิ่มขนาดหน้าอก

พิษศัลยกรรมหน้าอก

ผู้หญิงคนเรื่องคือสาวนักเต้นคนสวยจากลาสเวกัสเมื่อราวๆ20ปีก่อน  เรื่องราวของดีถูกถ่ายทอดในรายการ Botched ที่รวบรวมเรื่องราวมุมมืดของการศัลยกรรมเอาไว้ และเว็บไซต์เดลี่เมล บอกต่อเรื่องราวของเธอในรายงานวันที่ 29 มิถุนายน 2558 ว่า การเสริมหน้าอกที่ ดี สไตน์ ทำนั้นเป็นการใช้ถุงซิลิโคนชนิดดับเบิลลูเมน (double-lumen) ที่มีชั้นในเป็นซิลิโคนและชั้นนอกเป็นถุงน้ำเกลือ ด้วยอาชีพและค่าตอบแทนเธอจำเป็นต้องเพิ่มขนาดหน้าอกให้อึ๋มสุดขีด ด่้วยขนาด 3000ซีซีด้

 

พิษศัลกรรมหน้าอก

ด้วยระยะเวลา20ปี และเทคโนโลยีอุปกรณ์สมัยนั้นอาจจะยังไม่ได้คุณภาพเท่ายุคปัจจุบัน จึงทำให้ ซิลิโคนเหลวรั่วซึมออกมา และอีกข้างก็เกิดพังผืดยึดแข็งเป็นก้อน เธอจึงเข้ารับการรักษาด้วยวิธีผ่าตัดรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจนสำเร็จ และกลับมาใช้ชีวิตปดติอีกครั้ง

พิษศัลกรรมหน้าอก

เรื่องราวดังกล่าวถูกถ่ายทอดทอดในรายการ Botchedเพื่อให้ผู้หญิงที่อยากทำศัลกรรมหน้าอกรวมทั้งส่วนอื่นๆในร่างกายให้ทราบทั่วโลก ว่าควรศึกษาอย่างดีก่อนตัดสิยใจทำ

  • No tag available