ฝันเห็นแฟนเก่า ทํานายฝันว่าอย่างไร เปิดตำราพร้อมเลขนำโชค

30 April 2023
4452 view

ฝันเห็นแฟนเก่า

.

.

ขึ้นชื่อว่าแฟนเก่าคงเป็นคำเรียกแทนบุคคลที่สามารถบ่งบอกได้หลากหลายความรู้สึก ในบางท่านที่จบกับแฟนเก่าด้วยดีก็จะมีความทรงจำดี ๆ ร่วมกันค่อนข้างมาก ในทางกลับกันหากท่านใดจบกับแฟนเก่าไม่ค่อยดีเท่าใดนัก เมื่อหวนคิดกลับไปถึงแฟนเก่าย่อมนำมาซึ่งความรู้สึกไม่สบายใจ และหากฝันเห็นแฟนเก่า หลาย ๆ ท่านก็มักมีความรู้สึกร่วมไปกับความฝันค่อนข้างมาก แต่เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสในการทำนายอนาคตจากความฝัน ในบทความนี้เราจึงขอพาทุกท่านที่ฝันเห็นแฟนเก่า ทํานายฝันกันว่าจะเป็นอย่างไร พร้อมทั้งพาไปพบด้วยว่าฝันเห็นแฟนเก่า เลขเด็ดอะไรที่จะมาร่วมเสี่ยงโชคกันในช่วงนี้

ฝันเห็นแฟนเก่า ทํานายฝันว่าอย่างไร

ในส่วนของผู้ที่ฝันเห็นแฟนเก่า ทํานายฝันได้ตามรายละเอียดของความฝันดังนี้

1.ฝันเห็นแฟนเก่า ทํานายฝันได้ว่าคุณกำลังจะหมดเคราะห์หมดโศก การงานที่คาดหวังไว้อย่างการสัมภาษณ์งานใหม่จะประสบความสำเร็จ ส่วนของการเงินจะอยู่ในช่วงขาขึ้น และในส่วนของคนโสดจะได้พบความรักในครั้งใหม่ที่สุขสมหวัง

2.ฝันเห็นแฟนเก่าเสียชีวิต สามารถทำนายความฝันได้ว่าคุณจะได้รับส่วนของการโยกย้ายซึ่งเป็นได้ทั้งการโยกย้ายงาน หรือ การโยกย้ายที่อยู่ นอกจากนี้คุณก็ต้องเพิ่มความระวังตัวมากยิ่งขึ้น เพราะจากคำทำนายในช่วงนี้คุณกำลังถูกปองร้ายจากศัตรูในที่มืด

3.ฝันเห็นแฟนเก่ามาขอคืนดี สามารถทำนายความฝันได้ว่าคุณกำลังอยู่ในช่วงดวงเฮงแบบสุด ๆ การเสี่ยงโชคในช่วงนี้เป็นอีกหนึ่งช่วงที่มีความเหมาะสมมาก ร่วมด้วยคุณจะมีสุขภาพที่แข็งแรงหายจากอาการเจ็บป่วย

4.ฝันเห็นแฟนเก่ามาหาที่บ้าน สามารถทำนายความฝันได้ในแง่ร้ายทั้งการต้องเผชิญกับเคราะห์กรรมจากสิ่งที่คุณไม่ได้ก่อไว้ในช่วงนี้ และ คุณจะเสียเก้าอี้เสียตำแหน่งในหน้าที่การงาน

5.ฝันเห็นแฟนเก่ากับแฟนใหม่พร้อม ๆ กัน สามารถทำนายความฝันว่าคุณจะได้พบกับญาติสนิทที่เดินทางมาจากแดนไกล ซึ่งจะนำโชคลาภมาให้คุณ

ฝันเห็นแฟนเก่า ฝันวันไหนได้แก่ใคร

เมื่อคุณฝันเห็นแฟนเก่า นอกจากคุณได้ทราบคำทำนายจากบทความเบื้องต้นแล้ว คำทำนายที่เกิดขึ้นนั้น ๆ อาจเป็นคำทำนายที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวคุณเองก็ได้ ทั้งนี้เนื่องมาจากศาสตร์แห่งการทำนายฝันนั้นได้มีการนำส่วนของวันในสัปดาห์ที่ฝันมาใช้เป็นหนึ่งในปัจจัยการทำนายฝันร่วมด้วย โดยวันที่ฝันก็เป็นวันที่นับตามปฏิทินในปัจจุบัน หรือ ก็คือ วันจันทร์ - วันอาทิตย์ในสัปดาห์นั่นเอง โดยเมื่อผู้ฝันฝันเห็นแฟนเก่าในแต่ละวันของสัปดาห์ คำทำนายฝันที่เกิดขึ้นนั้นจะเกิดกับบุคคลต่าง ๆ ดังนี้

  • ผู้ฝัน ฝันเห็นแฟนเก่าในคืนวันจันทร์ คำทำนายความฝันที่เกิดขึ้นจากความฝันนั้น ๆ จะเกิดกับมวลหมู่มิตรสหายที่สนิทสนมกับผู้ฝัน
  • ผู้ฝัน ฝันเห็นแฟนเก่า ทํานายฝันในคืนวันอังคาร ความฝันนั้นจะเกิดกับบิดาหรือมารดาของผู้ฝัน
  • ผู้ฝัน ฝันเห็นแฟนเก่า ทํานายฝันในคืนวันพุธ ความฝันนั้นจะเกิดกับสามี ภรรยา หรือ บุตรธิดาของผู้ฝัน
  • ผู้ฝัน ฝันเห็นแฟนเก่า ทํานายฝันในคืนวันพฤหัสบดี ความฝันนั้นจะเกิดกับบุคคลที่ผู้ฝันให้ความเคารพทั้งส่วนของเจ้านาย หรือ ครูอาจารย์
  •  ผู้ฝัน ฝันเห็นแฟนเก่าในคืนวันศุกร์ คำทำนายความฝันที่เกิดขึ้นจากความฝันนั้น ๆ จะเกิดกับบริวารของผู้ฝัน ไม่ว่าจะเป็นคนในปกครองอย่างลูกน้องในที่ทำงาน หรือ จะเป็นสัตว์เลี้ยงของผู้ฝัน
  • ผู้ฝัน ฝันเห็นแฟนเก่าในคืนวันเสาร์ คำทำนายความฝันที่เกิดขึ้นจากความฝันนั้น ๆ จะเกิดกับตัวผู้ที่ฝันเอง
  • ผู้ฝัน ฝันเห็นแฟนเก่าในคืนวันอาทิตย์ คำทำนายความฝันที่เกิดขึ้นจากความฝันนั้น ๆ จะเกิดกับบุคคลรอบตัวผู้ฝันที่ไม่ใช่ในกลุ่มที่กล่าวมาข้างต้น

เลขเด็ดนำโชค ฝันเห็นแฟนเก่า

การทำนายฝันตามตำราทำนายฝันย่อมมาพร้อมกับส่วนของเลขเด็ดนำโชค โดยฝันเห็นแฟนเก่า เลขเด็ดนำโชค ดังนี้

1. ฝันเห็นแฟนเก่า มีส่วนของเลขเด็ดนำโชค ดังนี้

เลขเด็ดนำโชค 2 ตัว คือ 32 86

เลขเด็ดนำโชค 3 ตัว คือ 569 661 983

2. ฝันเห็นแฟนเก่าเสียชีวิต มีส่วนของเลขเด็ดนำโชค ดังนี้

เลขเด็ดนำโชค 1 ตัว คือ 0 5 8

3. ฝันเห็นแฟนเก่ามาขอคืนดี มีส่วนของเลขเด็ดนำโชค ดังนี้

เลขเด็ดนำโชค 1 ตัว คือ 3 7 8 9

4. ฝันเห็นแฟนเก่ามาหาที่บ้าน มีส่วนของเลขเด็ดนำโชค ดังนี้

เลขเด็ดนำโชค 1 ตัว คือ 1 3 5 8 

5. ฝันเห็นแฟนเก่ากับแฟนใหม่พร้อม ๆ กัน มีส่วนของเลขเด็ดนำโชค ดังนี้

เลขเด็ดนำโชค 1 ตัว คือ 4 5

จากบทความข้างต้นคุณก็พอจะทราบแล้วว่าการฝันเห็นแฟนเก่า ทํานายฝันได้ว่าอย่างไร รวมถึงฝันเห็นแฟนเก่า เลขเด็ดให้ได้เสี่ยงโชคเป็นเลขใดบ้าง อย่างไรก็ดีในบางครั้งบางคราความฝันก็เกิดจากการนึกคิดในชีวิตประจำวัน หรือเกิดจากการห่วงพะวงได้ด้วย ดังนั้นคุณจึงไม่ควรยึดมั่นยึดติดกับความฝันจนลืมเลือนโลกแห่งความเป็นจริงไป

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันไหนเป็นอย่างไร อยากรู้มาเช็คกันเลย

2. ฝันว่าได้เงิน หมายความว่าอย่างไร มาดูคำทำนายพร้อมเลขเด็ด

3. ฝันเห็นเต่า รู้ไหมบ่งบอกถึงอะไร ดีหรือร้ายต้องมาดูคำทำนายกันเลย

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team