ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก สูตรที่คิดมาเพื่อแม่อย่างคุณ รสชาติโจ๊กแท้ๆ อร่อย ไม่ใส่น้ำตาลทราย

08 April 2022
3676 view

ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก

.

เมื่อมีลูก สิ่งที่คุณแม่ให้ความใส่ใจมากที่สุด ก็คือการดูแลเขาให้เติบโตอย่างแข็งแรงสมวัย และเลือกอาหารที่ดีให้กับลูก ซึ่งในวงแม่ๆ social ก็มีการพูดถึงเรื่องของการทำอาหารให้ลูกกันเยอะมาก เพราะอยากให้ลูกได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ ถูกหลักสุขอนามัย จึงต้องพิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบเลยทีเดียว ดังนั้นวันนี้ mamaexpert จึงขอหยิบเรื่องนี้มาพูดให้ฟังกันค่ะ เพราะการทำอาหารให้ลูกเป็นเรื่องจำเป็นที่จะมองข้ามไม่ได้เลยจริงๆ

.อาหารของลูก คุณแม่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ

การทำอาหารให้ลูกเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะคุณแม่จะต้องใส่ใจในเรื่องของประโยชน์ สารอาหารที่ครบถ้วน และความสะอาด ถูกหลักอนามัย เพื่อให้ลูกได้รับสารอาหารที่จำเป็นเหมาะสมตามวัย โดยแม่ๆ ส่วนใหญ่ก็จะเน้นการเข้าครัวทำอาหารด้วยตัวเอง เพราะอยากให้ลูกได้กินอาหารที่มีประโยชน์และพิถีพิถันมากที่สุด แต่จริงๆ แล้วก็ไม่จำเป็นต้องเคร่งขนาดนั้นค่ะ ในบางวันหากคุณแม่ไม่สะดวกก็สามารถเลือกอาหารเสริมสำหรับเด็กมาให้ลูกกินแทนได้ เพียงคุณแม่เลือกยี่ห้อที่ดีที่สุด ผ่านมาตรฐานการรับรองจาก อย. ก็วางใจและหมดกังวลไปได้เลย

.

.ซีรีแล็คจูเนียร์ โจ๊ก ประโยชน์หลากหลาย อร่อย ต้องลอง

.

ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก

.

ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก เป็นอาหารเสริมที่คุณแม่ส่วนใหญ่เลือก มีสารอาหารหลากหลาย ผสมไก่ ผัก และแครอทเข้าด้วยกันอย่างอร่อย คุณแม่จึงมั่นใจได้เลย ทั้งยังมีสารอาหารที่สำคัญอย่างธาตุเหล็กสูง เหล็ก มีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดงและฮีโมโกลบินตามปกติ มีแคลเซียมซึ่งมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง โอเมก้า 3&6 และวิตามิน เกลือแร่อีก 15 ชนิด เหมาะสำหรับเด็กเล็ก และด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนก็ทำให้ลูกกินได้ง่ายมากอีกด้วย

.

ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก

.

ถึงแม้ว่า ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก จะมีสารอาหารที่หลากหลายอยู่แล้ว แต่คุณแม่ก็ยังสามารถเพิ่มเติมความอร่อยและสร้างความหลากหลายของเมนูให้ลูกน้อย เติมผัก และเนื้อสัตว์ลงไปนั่นเอง ซึ่งจะยิ่งทำให้มีรสชาติที่อร่อย น่ากินมากขึ้นไปอีก โดยในแต่ละมื้อ คุณแม่อาจจะสลับเปลี่ยนเนื้อสัตว์และผักให้มีความหลากหลาย ลูกจะได้ไม่รู้สึกเบื่อหน่าย และมีความสุขกับการกินอาหารมากขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ควรให้ลูกได้กินอาหารอื่นๆ ที่หลากหลายและครบ 5 หมู่ในส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำด้วย โดยคุณแม่อาจจะเลือกมื้อเช้าเป็น ซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก ที่มีความอร่อย ไม่ใส่น้ำตาลทราย และทำเมนูอื่นๆ ให้ลูกได้กินในมื้อกลางวันและมื้อเย็นนั่นเอง

การใส่ใจในเรื่องอาหารสำหรับลูกรัก เป็นเรื่องที่ดีและจำเป็น ซึ่งคุณแม่จะมองข้ามไม่ได้เลย โดยนอกจากจะลงมือทำอาหารด้วยตัวเองอย่างพิถีพิถันแล้ว ก็ควรเลือกอาหารเสริมที่มีประโยชน์อย่างซีรีแล็ค จูเนียร์ โจ๊ก ให้ลูกได้กินในมื้อเช้า ซึ่งมีประโยชน์ อร่อย ถูกใจลูกน้อยแน่นอน ถ้าไม่เชื่อคุณแม่ก็ลองซื้อมาชิมดูก่อนได้ โดยจะได้รสชาติของโจ๊กแท้ๆ ไม่ใส่น้ำตาลทราย แถมมีประโยชน์ทุกคำ ดีต่อลูกรักที่สุด

หาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น โลตัส บิ๊กซี ฯลฯ หรือ https://bit.ly/3p8SBB3

.

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team