ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อดวงใจดวงน้อย วางใจ “ไครโอวิวา” ให้ดูแลสเต็มเซลล์แรกเกิด ของขวัญชิ้นสำคัญเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

24 December 2021
852 view

.

สำหรับคู่รักสุดน่ารักแสนอบอุ่นระหว่าง คุณกรณ์ ณรงค์เดช กับ คุณศรีริต้า-เจนเซ่น ณรงค์เดช หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันหวานฉ่ำ ไม่ว่าจะวันไหนหรือเทศกาลใดก็ดูแลกันไม่ห่าง โดยทั้งคู่เพิ่งจะมีข่าวดีครั้งใหญ่ เมื่อ คุณศรีริต้า ได้คลอดเจ้าชายตัวน้อย น้องกวินท์-อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช มาเป็นดั่งแก้วตาดวงใจ เติมเต็มความสุขความอบอุ่นของครอบครัวยิ่งขึ้นไปอีก

ด้านคุณพ่อป้ายแดงอย่าง คุณกรณ์ ถึงกับยิ้มไม่หุบหมั่นคอยดูแลไม่ห่างพร้อมช่วยแบ่งเบาเอาใจใส่ในทุก ๆ เรื่อง ถึงแม้งานนอกบ้านธุรกิจจะรัดตัวแค่ไหน ก็ไม่ลืมทำหน้าที่สามีและคุณพ่ออย่างเต็มกำลัง จัดสรรบริหารเวลาได้เป็นอย่างดีเป็นหัวหน้าครอบครัวที่น่ารักครบเครื่องจริง ๆ  

ย้อนไปเล่าในช่วงที่เริ่มบทบาทคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ คุณกรณ์-คุณศรีริต้า ได้เตรียมตัว เตรียมความพร้อมวางแผนสุขภาพในอนาคตสำหรับครอบครัวที่เป็นที่รักเอาไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เผื่อมีเหตุจำเป็นเกิดขึ้นก็อุ่นใจ ด้วยการตัดสินใจเลือก ธนาคารจัดเก็บสเต็มเซลล์ “ไครโอวิวา” ให้ดูแลจัดเก็บสเต็มเซลล์ เพราะหากวันใดที่ลูกน้อยและคนในครอบครัวมีความจำเป็นต้องใช้สเต็มเซลล์เพื่อรักษาโรคและฟื้นฟูดูแลร่างกายจากกลุ่มโรคความเสื่อมได้อีกด้วย โดยตั้งใจศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดถี่ถ้วนจนมั่นใจและวางใจเลือก ไครโอวิวา เพราะเป็นธนาคารจัดสเต็มเซลล์ที่ได้การรับรองมาตรฐานในระดับสากล และมีความมั่นคงในการประกอบธุรกิจ อีกทั้งมีผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษาได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ คุณกรณ์-คุณริต้า ได้แชร์ประสบการณ์การครั้งนี้ไว้ว่า

คุณกรณ์ : ช่วงนี้ค่อนข้างเหนื่อยแต่มีเป็นการเหนื่อยที่มีความสุขที่สุดในชีวิตครับ...รู้สึกโชคดีที่น้องกวินท์เลี้ยงง่ายไม่ค่อยงอแง ส่วนในเรื่องเตรียมความพร้อมในการเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ต้องให้เครดิตคุณริต้าล้านเปอร์เซ็นต์เลยครับ ตั้งแต่วัน

แรกที่เขารู้ตัวว่าตั้งครรภ์ และระหว่างท้องก็ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงปรึกษาคุณหมอและตรวจทุกอย่าง ใส่ใจทุกโปรแกรมเพื่อให้วางใจว่าการตั้งครรภ์สมบูรณ์ที่สุด หนึ่งในนั้นคือเรื่องของเทคโนโลยีการเก็บ “สเต็มเซลล์”

ซึ่งเป็นเรื่องที่เราทั้งคู่ถูกใจมาก เนื่องจากเป็นกระบวนการจากธรรมชาติที่มาจากแม่และลูกของเราเอง ไม่ได้มาจากสารเคมีและประโยชน์ระยะยาว ซึ่งสเต็มเซลล์สามารถช่วยดูแลได้ทั้งตัวของน้องกวินท์เอง  ช่วยดูแลทั้งครอบครัวในยามที่มีความจำเป็นต้องใช้ และยังเก็บไว้ได้ยาวนานถึง 20 ปีขึ้นไป

คุณศรีริต้า : การเก็บสเต็มเซลล์จากรกเป็นอะไรที่คนนิยมกันมาก ซึ่งเราต้องเลือกบริษัทที่เชื่อใจได้และน่าเชื่อถือมากๆค่ะ โดยตัดสินใจเลือก “ไครโอวิวา” เพราะว่าเป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจาก AABB ไม่ใช่เรื่องการจัดเก็บอย่างเดียวแต่เรื่องของการเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์ที่จะนำมาใช้ด้วย ตรงนี้ก็สำคัญเวลาทำการบ้านค่ะ

เราต้องมั่นใจได้ว่าบริษัทนี้เชื่อถือได้และจะอยู่ยาวๆ พอได้มาลองคุยกับบุคลากรทางการแพทย์ มีผู้รู้ และผู้เชี่ยวชาญหลายท่านของ “ไครโอวิวา” ได้รับคำแนะนำหลายอย่างที่เป็นประโยชน์และคุ้มค่ามาก

เพราะคุณภาพชีวิตที่ดี..เราเลือกเองได้ “YOUR LIFE IS YOUR CHOICE”

สำหรับ ไครโอวิวา (ประเทศไทย) ได้มีการเตรียมความพร้อมตามข้อกำหนดขององค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งด้านกระบวนการจัดเก็บ, การตรวจสอบ, การคัดแยก, การแช่แข็ง, การติดฉลาก, การบรรจุหีบห่อและการนำส่ง พร้อมทั้งยังมุ่งมั่นและตั้งใจในการรักษามาตรฐานการให้บริการ แม้ในประเทศที่มีระบบการควบคุมอย่างเข้มงวด โดยมีเป้าหมายหลักคือ “การนำผลิตภัณฑ์ไปใช้อย่างถูกต้องและปลอดภัย” ยึดมั่นตามหลักจริยธรรม

ตลอด 15 ปีที่ได้รับการไว้วางใจ เชื่อมั่นด้านคุณภาพ และไม่หยุดที่จะพัฒนาของ “โครไอวิวาฯ” ไม่ใช่เพียงแค่คุณแม่ตั้งครรภ์ ที่เก็บสเต็มเซลล์เพื่อบุตรอีกต่อไป แต่เรายังสามารถมีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ด้วยสเต็มเซลล์ที่จะช่วยดูแลสุขภาพและช่วยชะลอวัย มาร่วมดูแลสุขภาพและอนาคตของท่านและคนที่เรารักไปด้วยกัน

สอบถามข้อมลเพิ่มเติมได้ที่ : 02 203 6982 , 094 449 9445 หรือ www.facebook.com/cryoviva, www.cryoviva.com