เกินบรรยาย ตาแท้ๆ ข่มขืนหลานในไส้เป็นเวลากว่า 3 เดือน

27 June 2019
5182 view

สะเทือนใจ เหตุการณ์ที่ยากจะบรรยาย ทำเอาหลายคนเอือมไปตามๆ กัน ตาแท้ๆ กระทำการล่วงละเมิดหลานสาว 2 คน นานกว่าสามเดือน ลูกสาวทราบโร่เข้าแจ้งความเอาผิดพ่อบังเกิดเกล้า รายระเอียดเพิ่มเติมเป็นอย่างไรไปติดตามกันต่อเลยค่ะ

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน  2562 ที่ผ่านมา หญิงสองคนชาว อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เข้าแจ้งความกับ      พ.ต.ท.ชาญณรงค์ ไทยสุวรรณ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี โดยระบุว่าลูกสาวของเธอทั้งสองคนอายุ 12 และ 13 ปี ถูกพ่อของเธอ หรือมีศักดิ์เป็นตาของเด็กๆ วัย 60 ปี ก่อเหตุข่มขืนหลานทั้งสองคน ซึ่งเหตุครั้งล่าสุด เกิดขึ้นบริเวณสระเก็บน้ำแห่งหนึ่ง ภายใน อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

หลังรับแจ้งเหตุ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุ และพบตัวผู้ต้องหากำลังเดินอยู่แถวนั้น ซึ่งห่างจากบ้านพักประมาณ 14 กิโลเมตร โดยผู้เสียหายทั้งสองได้มาชี้ตัวยืนยันตัวผู้ต้องหา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวจับกุม นำตัวผู้ต้องหาสอบสวนที่ สภ.ไทรโยค 

เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุข่มขืนหลานสาวทั้งสองจริง มีหลักฐานยืนยันจากภาพในโทรศัพท์มือถือ และการให้ปากคำจากผู้เสียหายทั้งสอง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งไม่ใช่ภรรยาฯ" พร้อมนำตัวชี้จุดทำแผนที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

จากกรณีนี้ เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์เตือนใจแม้คนใกล้ตัวก็ไว้ใจไม่ได้ ตาแท้ๆยังทำกับหลานได้ลงคอ ดังนั้นแล้วผู้เป็นพ่อ-แม่ ต้องเพิ่มความระมัดระวัง สอดส่องดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะปัจจุบันมีภัยเกิดขึ้นทุกรูปแบบ อันตรายรอบด้านที่พร้อมจะเกิดขึ้นกับเราได้ทุกเมื่อ หากไม่ระวัง ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : ไทยรัฐ