“ฮักกี้ส์ แพลทินัม” ให้ลูกน้อยเบาสบายเหมือนไม่ได้ใส่ผ้าอ้อม

19 March 2019
530 view

Huggies แถลงข่าวเปิดตัวผ้าอ้อม  ฮักกี้ส์ แพลทินัม ”
ให้ลูกน้อยเบาสบายเหมือนไม่ได้ใส่ผ้าอ้อม

วันที่ 17 มีนาคม 2562 huggies ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผ้าอ้อม “ ฮักกี้ส์ แพลทินัม “ ณ Imaginia, Em Playground Zone, The Emporium ซึ่งเป็นผ้าอ้อมระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม ด้วย ZeroFeelTM Technology ที่จะให้สัมผัสเบาสบายจนลูกน้อยรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่ผ้าอ้อม

แถลงข่าวเปิดตัวผ้าอ้อม “ ฮักกี้ส์ แพลทินัม ”

ภายในงานก็มีความคึกคักไปด้วยเหล่าพ่อแม่ลูกที่ได้รับเชิญมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผ้าอ้อม Huggies Platinum โดยช่วงเวลา 09.30-09.35 น. คุณราตรี สกุลตันติเมธา กรรมการผู้จัดการบริษัท Kimberly – Clark ประเทศไทย จำกัด ก็ได้กล่าวเปิดงาน โดยกล่าวถึงการคิดค้นผ้าอ้อมใหม่ในระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกน้อยรู้สึกสบายตัวทุกครั้งที่สวมใส่ และเบาสบายจนเหมือนกับไม่ได้ใส่ผ้าอ้อม ทั้งยังมีการเพิ่มคุณสมบัติในเรื่องของการซึบซับและความยืดหยุ่น ซึ่งสามารถซึมซับได้นานขึ้นถึง 12 ชั่วโมง

ต่อมาก็ได้มีการพูดคุยกับทีมฮักกี้ส์และคุณหมอ โดยได้เชิญคุณวรกมล งามอุษาวรรณ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Huggies และแพทย์หญิงสุชาอร แสง นิพันธ์กูล (คุณหมอฟ้า) กุมารแพทย์ จากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มาร่วมพูดคุยกัน ซึ่งคุณหมอก็ได้มาให้ความรู้ดีๆ ถึงการเลือกผ้าอ้อมที่มีผลต่อการพัฒนาการของลูกน้อย เพราเมื่อผ้าอ้อมสามารถซึมซับได้ดีและเบาสบายเหมือนไม่ได้ใส่ ก็จะทำให้ลูกน้อยสนุกไปกับการเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่ และนำไปถึงพัฒนาการที่ดีได้นั่นเอง

ช่วงที่สามนี้ก็จะเป็นการทดสอบประสิทธิภาพการซึมซับของผ้าอ้อม  ฮักกี้ส์ แพลทินัม กับผ้าอ้อมยี่ห้ออื่น โดยมีคุณแม่อาสาขึ้นมาทดสอบ 3 ท่าน

และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้จากการทดสอบ จะเห็นได้ว่าผ้าอ้อม Huggies Platinum สามารถซึมซับได้ดีที่สุด และยังคงมีความบางเบา ในขณะที่ผ้าอ้อมยี่ห้ออื่นซึมซับช้าและเริ่มบวมอย่างเห็นได้ชัด

มาถึงช่วงสำคัญกับการแบ่งฐานเล่นกิจกรรมกันอย่างสนุก ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ฐาน ได้แก่

  • Station 1 : Demonstration
  • Station 2 : Parachute
  • Station 3 : Lumos The Dragon                     
  • Station 4 : Musical Rock และถ่ายรูปที่ระลึก

ต้องบอกเลยว่าผ้าอ้อม ฮักกี้ส์ แพลทินัม เป็นผ้าอ้อมระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเพื่อความสบายตัวของลูกน้อยจริงๆ โดยมีความบางเบาเพียง 5 มิลลิเมตรเท่านั้น ทั้งยังมีความยืดหยุ่น กระชับ ไม่ห้อยตุง และซึบซับได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง งานนี้ฮักกี้ส์เอาใจคุณพ่อคุณแม่และลูกน้อยไปแบบเต็มๆ เลยทีเดียว