ไล่ออก! ครูคลิปฉาว กระชาก-ฉีกกระดาษ เด็กอนุบาลระบายสีไม่ตรงตามโจทย์

27 February 2017
1709 view

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.60 สังคมออนไลน์แห่วิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอ ซึ่งเผยแพร่โดยแฟนเพจ DR.K. v.3บันทึกภาพพฤติกรรมของคุณครูประจำชั้นและคุณครูพี่เลี้ยง ในชั่วโมงการเรียนการสอนวิชาคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนอนุบาลเอกชนแห่งหนึ่ง โดยเด็กบางรายไม่สามารถระบายสีตามคำสั่งของคุณครูได้ จึงถูกกระชากและฉีกกระดาษต่อหน้า


ทีมข่าว สายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อไปสอบถามกับ นางฉวีวรรณ สุขใจ ผู้อำนวยการโรงเรียนขจรโรจน์วิทยา แผนกอนุบาล ซึ่งยอมรับว่า คลิปเหตุการณ์ครูทำรุนแรงกับนักเรียนอนุบาลเกิดขึ้นที่โรงเรียนจริง โดยเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2558 เมื่อมีการเผยแพร่คลิป ทางโรงเรียนทราบเรื่องและมีคำสั่งไล่ออก นางลัดดาวรรณ วงค์ภูงา ครูประจำชั้น เเละ นางขวัญใจ รัตนาพันธ์ ครูพี่เลี้ยง ทันที เนื่องจากรับไม่ได้กับพฤติกรรมของครูทั้งสองคน

ส่วนสาเหตุที่มีคลิปหลุดออกไปในโลกออนไลน์ นางฉวีวรรณ เปิดเผยว่า คุณครูที่สอนวิชาคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นคู่กรณีกับครูประจำชั้นอนุบาล เคยทะเลาะกันรุนแรงจนครูสอนคอมพิวเตอร์ต้องลาออกจากโรงเรียน น่าจะเป็นคนถ่ายคลิปและนำมาเผยแพร่ ทั้งนี้ ทางโรงเรียนจะแก้ไขปัญหาด้วยการติดกล้องวงจรปิด เพื่อดูแลสอดส่องพฤติกรรมของครูให้มากยิ่งขึ้น. คลิกเพื่อชมคลิป  >>>https://www.facebook.com/pg/docterkv3/videos/

  • No tag available