แฉครูหื่น ลวนลามเด็ก ป.6 นับสิบ แอบทักไลน์ขอชดใช้ค่าเสียหายยุติคดี

12 February 2017
2540 view

ผู้ปกครองนักเรียน ป.6 แฉครูหื่น ส่งข้อความทางไลน์ขอชดใช้ค่าเสียหายเพื่อยุติคดี แต่ถูกปฏิเสธ เพราะเรื่องนี้เกินที่จะให้อภัยได้ ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้ไปทำกับนักเรียนคนอื่นอีก

จากกรณีผู้ปกครองพาลูกสาววัย 12 ปี ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท เข้าแจ้งความ ให้เอาผิด นายอนุพันธ์ คุ่ยจาด อายุ 41 ปี ครูประจำชั้น หลังมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนกว่า 10 ราย มานานหลายเดือน และนับครั้งไม่ถ้วน ผู้เป็นมารดา ให้การอ้างว่า 2 - 3 เดือนที่ผ่านมา ลูกสาวมีอาการซึมเศร้ามากและไม่ค่อยอยากจะไปโรงเรียน กระทั่งเมื่อเย็นวานนี้ (9 ก.พ.) ลูกสาวได้วิ่งหน้าตาตื่นกลับมาที่บ้าน พอถามก็เล่าว่าโดนครูคนนี้ล่วงละเมิดทางเพศที่ห้องสังคม แต่ไม่ยอมและวิ่งหนีหลุดรอดออกมาได้ ซึ่งเพื่อนๆก็โดนทำแบบเดียวกันมาหลายครั้ง

ด้าน ด.ญ.ขวัญ เล่าว่า ตนเป็นหนึ่งในเหยื่อที่โดนกระทำ เริ่มตั้งแต่เดือน ก.ค.59 ครูหื่นคนนี้ได้เรียกไปพบที่ห้องสังคมเพียงลำพัง อ้างว่าขอแรงให้ช่วยนวด เพราะปวดเมื่อย แต่พอชะล่าใจเขากลับดึงร่างไปกอด จากนั้นก็จับถอดเสื้อชุดนักเรียน ก่อนจะล้วงเข้าไปบีบหน้าอกและจับอวัยวะเพศ บางครั้งหื่นมาก็บังคับให้จับอวัยวะเพศของเขา แล้วสั่งให้สำเร็จความใคร่ให้ พร้อมทั้งข่มขู่ว่าห้ามบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะสอบตกวิชาที่เขาสอนแน่นอน นอกจากตนแล้วเพื่อนหญิงอีกกว่า 10 คน ก็เจอทำแบบเดียวกัน ทั้งช่วงพักเที่ยงและช่วงเลิกเรียน

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ไปที่โรงเรียนดังกล่าวเพื่อพบกับผู้บริหารฯ แต่ผู้บริหารกลับปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล อ้างว่า ผอ.โรงเรียนอยู่ระหว่างลากิจ ให้ข้อมูลไม่ได้ อย่างไรก็ตามทันทีที่ทางคณะผู้บริหารทราบว่ามีการแจ้งความแล้ว จึงเรียกนักเรียนหญิง 70 คน มาสอบถาม ปรากฏว่ามีถึง 10 คน ที่โดนครูหื่นล่วงละเมิด จึงเตรียมสั่งพักงานครูคนดังกล่าวแล้ว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดชัยนาทออกหมายจับกับครูคนดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างติดตามตัวครูมาดำเนินคดีนั้น ความคืบหน้า12 กุมภาพันธ์ 2560 มีรายงานว่า หนึ่งในผู้ปกครองนักเรียน ป.6 ที่ตกเป็นเหยื่อล่วงละเมิดทางเพศ เปิดเผยว่า นายอนุพันธ์ ได้ส่งข้อความทางไลน์ พยายามเจรจาขอชดใช้ค่าเสียหายเพื่อให้ยุติคดี แต่ทางตนปฏิเสธไป เนื่องจากความผิดครั้งนี้เกินที่จะให้อภัยได้ อีกทั้งต้องการเห็นนายอนุพันธ์ถูกลงโทษให้ถึงที่สุด และเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับเด็กนักเรียนหญิงคนอื่นได้อีก

นอกจากนี้ ยังมีข้อความจากครูภายในโรงเรียนได้ส่งมาขอร้องเด็กนักเรียนว่าอย่าให้ผู้ปกครองไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มอีก อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีผู้ปกครองและนักเรียนเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ขอบคุณภาพจาก  :  tnews

ขอบคุณข้อมูล  : https://hilight.kapook.com/view/149135

  • No tag available